Âm Nhạc

Những ca khúc có thành tích tốt nhất Genie năm 2019: BTS và Taeyeon là idol duy nhất lọt top 10

Katie
Chia sẻ

Dường như thị trường nhạc số tại Hàn Quốc năm nay không có quá nhiều thành tích từ các idol Kpop.

Ngày 31/12, tờ Munhwa Ilbo đã công bố danh sách những bài hát có điểm cao nhất trên nền tảng âm nhạc Genie trong năm 2019. Số liệu được ghi nhận từ ngày 1/1 đến 15/12 năm nay. Điều đặc biệt là những sản phẩm từ US-UK và các bài hát ballad có thành tích nổi bật hơn so với ca khúc từ các idol Kpop. Ngôi quán quân đã thuộc về nữ nghệ sĩ đến từ Anh - Anne-Marie. Giọng ca Rockabye đã quay trở lại trong năm 2019 với bản hit khác: 2002. Không chỉ “khuynh đảo” thị trường US-UK, bài hát còn “tung hoành” các BXH ở Hàn Quốc và đã dẫn đầu nền tảng âm nhạc Genie năm nay.

MV 2002 - Anne-Marie

Lim Jaehyun - chàng trai từng dính nghi ngờ gian lận nhạc số đã về thứ 2 trong năm nay với ca khúc If There Was Practice In Love. Vị trí cuối cùng trong top 3 thuộc về Paul Kim với Every Day, Every Moment (nhạc phim Should We Kiss First). Tiếp đó, ca khúc ballad The Day Was Beautiful đã giúp gương mặt bước ra từ Unpretty Rapstar mùa 3 - Kassy, nắm giữ hạng 4 của BXH.

MV If There Was Practice In Love - Lim Jaehyun

MV Every Day, Every Moment - Paul Kim

MV The Day Was Beautiful - Kassy

BTS là idol group duy nhất xuất hiện trong top 10. Bản hit Boy With Luv hợp tác cùng Halsey đã giúp các chàng trai được gọi tên cho vị trí thứ 5. “Hạ cánh” ở hạng 6 chính là Maktub cùng ca khúc To You My Light. Nữ nghệ sĩ Song Ha Yea với Your Regards là cái tên xuất hiện tại top 7.

BTS chính là nhóm nhạc Kpop duy nhất nằm trong top 10.

MV To You My Light - Maktub

MV Your Regards - Song Ha Yea

For Lovers Who Hesitate của Jannabi đã dừng chân tại vị trí thứ 8 trong top những ca khúc dẫn đầu Genie năm 2019. Thành viên Busker Busker - Jang Beom June cùng ca khúc At Karaoke đã nắm giữ hạng 9. Cuối cùng, trưởng nhóm SNSD - Taeyeon, chính là người đảm nhận vai trò “chốt sổ”. Bản hit Four Seasons đã giúp cô nàng là nữ idol duy nhất trong top 10 Genie năm nay.

MV For Lovers Who Hesitate - Jannabi

Jang Beom June

MV Four Seasons - Taeyeon

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất