Âm Nhạc

Bài hát có tên 'dài sọc' của AKMU chiến thắng trước TWICE với điểm số sát sao trên Inkigayo

Đậu Đậu
Chia sẻ

Chiến thắng của AKMU hoàn toàn xứng đáng vì điểm số digital áp đảo.

Trong số phát sóng mới nhất của show âm nhạc Inkigayo, khán giả đã được chứng kiến nhiều cuộc đổ bộ ấn tượng từ những tên tuổi đình đám. Ngoài những sân khấu ấn tượng, hấp dẫn thì chiến thắng ngoạn mục của bộ đôi AKMU trước 2 đối thủ là TWICE và Paul Kim đã khiến nhiều người bất ngờ.

AKMU mới đây đã có chiến thắng trên show âm nhạc Inkigayo.

Với điểm tổng là 6166, How can I love the heartbreak, you`re the one I love của AKMU đã chiến thắng trước Feel Special - TWICE với điểm số vô cùng sát sao là 6006, trong khi đó Paul Kim lại bị bỏ khá xa với 4345 điểm. Đồng thời đây cũng chính là chiến thắng đầu tiên của AKMU sau đợt comeback với mini album cũng như MV How can I love the heartbreak, you`re the one I love. Thành tích này một lần nữa khẳng định AKMU không chỉ được mệnh danh là “quái vật nhạc số” nhà YG Entertainment mà nhóm nhạc này cũng chứng tỏ làm ăn rất tốt trên các show âm nhạc, nhất là trong thời gian sắp tới.

Ra mắt vào ngày 25/9, MV của How Can I Love The Heartbreak, You`re The One I Love được thực hiện với những cảnh quay vô cùng tối giản nhưng lại toát lên sự thu hút lạ kỳ. Vẫn là những trắc trở trong chuyện tình yêu, nhưng MV đã khai thác một cách nhẹ nhàng và vừa phải. Không cần quá drama hay kịch tính, How Can I Love The Heartbreak, You`re The One I Love chắc chắn vẫn khiến người hâm mộ của AKMU gật gù. Bên cạnh đó là giọng hát hay miễn bàn của bộ đôi thực lực chắc chắn là một trong những lí do đưa ca khúc Allkill các BXH âm nhạc lớn nhỏ tại Hàn Quốc sau khi ra mắt.

Ca khúc chủ đề của mini album comeback đánh chiếm hàng loạt BXH sau khi ra mắt.

How Can I Love The Heartbreak, You`re The One I Love - AKMU

Xem thêm: 'Quái vật nhạc số' nhà YG Entertainment - AKMU 'bóp tim' khán giả với bản ballad buồn rười rượi

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất