Âm Nhạc

Fan thích thú khoảnh khắc Taeyeon (SNSD) lén đến nhà fan, tặng quà và trang trí cả cây thông Noel

Thanh Phúc
Chia sẻ

Những hình ảnh của cô nàng với người hâm mộ đã nhận về nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Những ngày cuối năm có lẽ là thời điểm mà các nghệ sĩ Kpop tất bật với lịch trình bận rộn của mình để kịp hoàn thành những dự án trước thềm bước sang năm mới. Tuy nhiên mới đây, SM Entertainment đã công bố với khán giả về một dự án mang tên A Precious Moment with SM Celebrities với ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Theo đó, đây sẽ là dự án ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt giữa nghệ sĩ nhà SM và người hâm mộ may mắn và có thể được xem là '”truyền thống” của nhà SM.

Taeyeon vừa nhá hàng đoạn clip của mình trong dự án A Precious Moment with SM Celebrities.

Trong đoạn teaser đầu tiên được công bố của dự án, Taeyeon có lẽ là nghệ sĩ đầu tiên xuất hiện vào dự án ý nghĩa này. Trưởng nhóm SNSD xuất hiện vô cùng xinh đẹp và ngọt ngào, bí mật “đột kích” đến nhà của fan, sau đó còn tự tay trao tặng những món quà ý nghĩa cho người hâm mộ của mình. Ngay cả bản thân Taeyeon cũng không giấu được sự thích thú của mình khi được thực hiện dự án ý nghĩa này.

Taeyeon trong đoạn clip nhá hàng của SM Entertainment.

Dự án này của SM Entertainment đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của khán giả, đa phần đều cảm thấy rất thích thú vì mục đích hướng đến. Dự án này sẽ là cầu nối tuyệt vời để những nghệ sĩ thần tượng có cơ hội gặp gỡ và hiểu nhiều hơn về idol. Sau Taeyeon, những nghệ sĩ khác từ nhà SM Entertainment cũng đã chuẩn bị tinh thần để có thể mang tới niềm vui cho các khán giả may mắn.

Taeyeon sẽ là nghệ sĩ đầu tiên xuất trận trong dự án năm nay của SM Entertainment.

Theo đó, đoạn clip thuộc dự án A Precious Moment with SM Celebrities của Taeyeon sẽ được lên sóng vào ngày 24/12.

Xem thêm: Taeyeon đáp trả cực gắt thành viên hụt của SNSD

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất