Âm Nhạc

Nhận 'thính' giữa đêm từ thần tượng, fan Mỹ Tâm chế lời bày tỏ nguyện ước thầm kín cực đáng yêu

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đoạn clip mới nhất từ Mỹ Tâm đang gây chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Mới đây, nữ ca sĩ Mỹ Tâm bất ngờ đăng tải clip hát live và đệm đàn ca khúc Muộn màng là từ lúc trong album Tâm 9 cùng dòng trạng thái hài hước: “Muộn rồi… là từ lúc” khiến người hâm mộ thích thú.. Không hổ danh là “chị đại” Mỹ Tâm, chỉ vừa cho lên sóng, clip đã gây chú ý và nhận được quan tâm của đông đảo khán giả với hơn 130 nghìn lượt xem cùng hàng ngàn lượt chia sẻ.

Mỹ Tâm “thả thính” khán giả giữa đêm.

Clip Mỹ Tâm đệm đàn và hát Muộn màng là từ lúc

Bên cạnh những bình luận của các fan dành tặng lời khen có cánh cho Mỹ Tâm rằng bản live của cô luôn cảm xúc và hay “nhức nhối” hơn bản thu thì cũng có rất nhiều người hâm mộ bày tỏ nguyện vọng thầm kín với Mỹ Tâm hãy làm liveshow ở TP. HCM khi nghe thông tin nữ ca sĩ sẽ tổ chức đêm nhạc đặc biệt nhưng chỉ tại riêng Hà Nội. Thậm chí có fan còn chế hẳn lời ca khúc Muộn màng là từ lúc để nhắn nhủ tới nữ ca sĩ hãy tổ chức liveshow ở cả 2 miền.

Niềm mong ước của fan đã được chuyển thể thành luôn ca từ trong ca khúc Muộn màng là từ lúc.

Muộn màng là từ lúc - một sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí dành tặng riêng cho giọng ca Họa mi tóc nâu. Đây cũng là ca khúc người hâm mộ Mỹ Tâm từng biểu quyết cho rằng bài hát này được yêu thích nhất trong album Tâm 9. Sau quãng thời gian chờ đợi thì đầu tháng 6 vừa qua, Mỹ Tâm đã chính thức tung MV của ca khúc này với phiên bản hoạt hình như một món quà tri ân để dành tặng những ai luôn yêu thương và ủng hộ Tâm 9.

MV Muộn màng là từ lúc (Animation version)

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất