Âm Nhạc

'Cuồng album' theo style fan Mỹ Tâm: Thiết kế hẳn phiên bản cassette cho 'Tâm 9'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Hình ảnh không chỉ khiến fan Họa mi tóc nâu thích thú mà còn làm nhiều FC bạn phải trầm trồ.

Có thể nói, dù album vol.9 của Mỹ Tâm đã lên kệ được 1 khoảng thời gian dài tuy nhiên “sức nóng” của CD này vẫn chưa hề nguội lạnh. Giải thích cho thành công này hẳn do cách phát hành single hâm nóng liên tục trong nhiều tháng qua từ Họa mi tóc nâu khiến Tâm 9 vẫn được nhắc đi nhắc lại. Bên cạnh đó, không thể phủ nhận thành công từ đĩa nhạc này một phần là do sự lan tỏa từ cộng đồng fan Myta. Mới đây, hình ảnh album Tâm 9 phiên bản băng cassette được hé lộ một lần nữa chứng tỏ độ “cuồng” cũng như những ý tưởng luôn độc lạ từ fanclub này.

Hình ảnh băng cassette album Tâm 9 được chia sẻ khiến cư dân mạng thích thú. (nguồn: fanpage Mytaholic)

Không chỉ thiết kế băng cassette, fan Myta còn đầu tư hẳn một booklet chỉn chu để có thể thỏa sức nhìn thêm nhiều hình ảnh từ thần tượng trong dự án trở lại.

Một số hình ảnh từ booklet này.

Sản phẩm được thực hiện bởi designer: Chu Đại Hưng.

Đây không phải lần đầu tiên của một version cassette cho album Mỹ Tâm. Trước đó, fan của cô từng thực hiện rất nhiều phiên bản đặc biệt cho loạt CD của nàng “họa mi”.

Mỹ Tâm phát hành album Tâm 9 vào tháng 12/2017. Ngay sau khi phát hành, đĩa nhạc này trở thành sản phẩm đình đám và được người mộ điệu quan tâm đặc biệt. Cho tới thời điểm này, các ca khúc từ CD thứ 9 của Mỹ Tâm được đông đảo khán giả yêu mến phải kể đến như: Người hãy quên em đi, Đừng hỏi em, Đâu chỉ riêng em, Muộn màng là từ lúc, Chuyện buồn,…

Muộn màng là từ lúc

Người hãy quên em đi

Anh chưa từng biết

Đâu chỉ riêng em

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất