Âm Nhạc

Nghĩ Vũ Cát Tường đã chán sneaker và mê mẩn giày cao gót: Xem clip này để biết bạn đã lầm!

Lang Hoa
Chia sẻ

Nhà FM có bị "ngã quỵ" trước hình ảnh đáng yêu này không nào?

Ngày 18/10 vừa qua, Vũ Cát Tường xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt “siêu phẩm” mới - album vol.2 Stardom - với ngoại hình vô cùng thu hút và quyến rũ mọi ánh nhìn, trở thành tâm điểm của ngày hôm ấy.

Xuất hiện với “quả đầu” xanh lá mới tinh cùng bộ suit nhung màu xanh sapphire, Vũ Cát Tường của ngày hôm ấy vừa dịu dàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần cá tính ngời ngời. Xuyên suốt chương trình là những trải lòng đầy chân thành từ nữ ca sĩ Leader xoay quanh album mới nhất, đánh dấu 5 năm sự nghiệp.

Bên cạnh đó, Vũ Cát Tường còn “diện” hẳn một đôi guốc đầy nữ tính, hòa hợp tuyệt đối với cả trang phục, càng tăng thêm vẻ “điệu đàng” của cô nàng trời sinh ba chữ…

Vũ Cát Tường lựa chọn đôi guốc đầy nữ tính xuất hiện trong họp báo. Nhiều fan tò mò: “Mèo đã chán giày sneaker và mê mẩn những đôi cao gót rồi sao?”.

Tuy nhiên, ngay giây phút chương trình vừa kết thúc, nàng Mèo của nhà FM đã ngay lập tức… cởi phăng đôi guốc rườm rà, cất sang một bên, đứng trên bàn chân trần. Đến lúc này, ta lại thấy một Vũ Cát Tường tinh nghịch và có chút “ngông nghênh” như thường thấy, không quên “bonus” thêm cho khán giả biểu cảm đáng yêu đến phát hờn khi xỏ chân vào đôi giày thể thao khác, thoải mái hơn.

Nghĩ Vũ Cát Tường đã chán sneaker và mê mẩn giày cao gót: Xem clip này để biết bạn đã lầm!

“Tạm biệt cao gót, Mèo về với Sneaker … trong một nốt nhạc nhé!”.

Nghĩ Vũ Cát Tường đã chán sneaker và mê mẩn giày cao gót: Xem clip này để biết bạn đã lầm!

Nghĩ Vũ Cát Tường đã chán sneaker và mê mẩn giày cao gót: Bạn đã lầm!

Cùng xem lại khoảnh khắc vô vàn đáng yêu này của Tường thôi!

Nhà FM đủ bị “đốn tim” chưa nào?

Stardom đã ra mắt rồi, một “siêu concert” cũng chuẩn bị sáng đèn, Asia Song Festival 2018 đã vừa chinh phục,Vũ Cát Tường còn giấu chúng ta điều gì không nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất