Âm Nhạc

Vũ Cát Tường 'thả thính' ra mắt album và cách FM 'tổng-động-viên' thần tượng thì không thể đáng yêu hơn!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Fan đồng loạt "nhuộm xanh" facebook mừng Vũ Cát Tường ra album mới sau 4 năm chờ đợi.

Đầu tháng 10, Vũ Cát Tường đánh dấu sự trở lại trong âm nhạc sau nửa năm im ắng bằng MV Leader với hình ảnh đầy quyền lực do ekip người Hàn Quốc thực hiện. Tuy nhiên, theo chia sẻ của nữ ca sĩ, đây chỉ là “phát pháo” mở đầu cho loạt dự án cuối năm 2018 của cô. Giữ đúng lời hứa, Vũ Cát Tường sẽ tung album thứ 2 trong sự nghiệp ca hát của mình mang tên Stardom, được ra mắt lúc 20h ngày 18/10 trên 2 platform nghe nhạc quốc tế đình đám.

Tạo hình mới lạ và đầy quyền lực của Vũ Cát Tường trong MV Leader.

Kể từ sau album đầu tay Giải mã ra mắt vào năm 2014, Vũ Cát Tường chỉ giới thiệu đến khán giả các single của mình nên fan luôn chờ đợi album thứ 2 của nữ ca sĩ. Vì vậy, khi thông tin về album vol.2 được hé lộ, các FM - FC của Vũ Cát Tường đã rủ nhau cùng chuẩn bị tiền để chờ ngày album chính thức ra mắt. Fan càng háo hức hơn và “đứng ngồi không yên” khi tối 17/10, Vũ Cát Tường tiếp tục “nhá hàng” về album lần này bằng hình ảnh diện vest xanh cực chất của mình.

Hình ảnh “nhá hàng” của giọng ca Yêu xa cho album mang tên Stardom.

Ngay lập tức, các fan đã đồng loạt đổi avatar và cover, “nhuộm xanh” facebook để chào đón sự ra đời của album Stardom.

Tất cả đều đang chờ đợi “em bé” Stardom ra mắt.

Có thể thấy, trong chặng đường 5 năm hoạt động nghệ thuật vừa qua, Vũ Cát Tường luôn có một “hậu phương” vững chắc luôn ủng hộ nữ ca sĩ trong tất cả hoạt động - chính là cộng đồng fan hâm mộ hùng hậu, theo sát cô trên từng cây số. Cách đây không lâu, khi Vũ Cát Tường sang Hàn Quốc tham gia Asia Song Festival 2018, các fan cũng không ngại đêm khuya ra tận sân bay để tiễn và tiếp thêm sức mạnh cho cô. Vì vậy, có thể nói: “Vũ Cát Tường chỉ cần chuyên tâm cho âm nhạc, còn lại để FM lo”.

Cùng chờ đợi album thứ 2 trong sự nghiệp Vũ Cát Tường mang tên Stardom được ra mắt vào ngày 18/10.

MV Leader

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất