Âm Nhạc

Vũ Cát Tường lần đầu kể chuyện album bị nhiều người ngăn cản: 'Em ơi! đừng ra đĩa nhạc này nữa…'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ đầy chân thành trong buổi họp báo ra mắt album Stardom.

Buổi họp báo ra mắt album Stardom của Vũ Cát Tường đã chính thức diễn ra tại TP. HCM và được livestream độc quyền trên fanpage Giọng hát Việt nhí 2018. Xuất hiện tại sự kiện với mái tóc màu xanh lá thời thượng, nữ ca sĩ đã gây ấn tượng mạnh với giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Bên cạnh đó trong những phút giao lưu đầy ấm cúng, Vũ Cát Tường cũng chia sẻ rất nhiều về dự án cuối năm của mình và đặc biệt là “đứa con” Stardom được ekip đầu tư vô cùng tâm huyết.

Vũ Cát Tường lột xác trong buổi ra mắt album mới.

Chia sẻ về quá trình “thai nghén” album Stardom, Vũ Cát Tường đã tiết lộ một câu chuyện “dở khóc dở cười” khi đưa ý tưởng đến những nhà sản xuất âm nhạc thân thiết nhưng đều bị “gạt phăng”: “Tường có gửi một số producer - những người đã theo dõi Tường từ một nhạc sĩ viết ballad nhưng tất cả đều nói rằng “Em ơi em đừng làm album này vì đó không phải là em đâu”.Nhưng thật sự chỉ có Tường mới hiểu trong con người mình đã lớn lên như thế nào, có những góc tối, góc sáng và ngay cả việc thử nghiệm đọc rap cũng như rất nhiều khía cạnh và Tường muốn thử trong dự án này.

Khán giả đã quá quen thuộc một Vũ Cát Tường lúc nào cũng tình cảm hay một Vũ Cát Tường sinh viên đứng ở ngoài ban công nhìn người ta hôn nhau mà viết ra Vết mưa. Nhưng Vũ Cát Tường của Stardom thì đã khác rồi, Tường sống trong những cảm xúc đó và viết ra album đó. Sẽ không còn là một cô bé sinh viên viết ca khúc như Yêu xa nữa”.

Clip Vũ Cát Tường chia sẻ về quá trình cho ra đời album Stardom

Trước khi phát hành Stardom, Vũ Cát Tường đã từng bị không ít producer “ngăn cản” cô thực hiện album này.

Thế nhưng theo Vũ Cát Tường, chỉ có cô mới hiểu được sâu thẳm trong con người mình đang muốn gì và làm gì.

Đây chắc chắn là dự án được cô dành trọn tâm huyết để ra mắt vào cuối năm. Cùng tiếp tục chờ đón những hoạt động mới nhất của Vũ Cát Tường.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất