Âm Nhạc

Nghệ sĩ cùng sản phẩm từ Hàn Quốc: Mỹ Tâm - Noo Phước Thịnh 'đóng chiếm' hạng cao nhất

Lang Hoa
Chia sẻ

Bạn đã tham gia cuộc bình chọn này?

Trong bài viết Từ Mỹ Tâm đến Vũ Cát Tường: Những dự án đậm hơi thở 'kim chi' từ nghệ sĩ Vpop chinh phục người mộ điệu thế nào? SAOStar đã đặt ra câu hỏi: Đâu là sản phẩm Vpop mang hơi thở Hàn Quốc bạn ưng ý nhất nào? Dưới đây chính là câu trả lời cho câu hỏi “khó nhằn” trên…

Kết quả mà bạn đang chờ đợi đây rồi!

Và dẫn đầu bình chọn trên, không ai khác ngoài Mỹ Tâm! Dường như ở 9 trên 10 cuộc bình chọn có mặt Mỹ Tâm xuất hiện, cái tên của Họa mi tóc nâu luôn chễm chệ ở vị trí trên cùng. Quả không hổ danh là “ca sĩ quốc dân”.

Với bản cover Người hãy quên em đi 100% bằng tiếng Hàn vô cùng ngọt ngào cùng một concert First Love hoành tráng trước 4,000 khán giả tại xứ sở kim chi - nghĩ cho kĩ thì Mỹ Tâm hoàn toàn xứng đáng dẫn đầu cuộc bình chọn này, bạn có công nhận chứ?

Người hãy quên em đi phiên bản tiếng Hàn siêu đáng yêu!

Chàng Hoàng tử Vpop Noo Phước Thịnh bám sát theo sau với dúng 1/4 số phiếu bình chọn. Quả thật cũng không uổng công anh chàng mang cả ê kíp sang đảo Jeju thơ mộng của xứ Hàn để thực hiện MV Những kẻ mộng mơ. 

Với ngoại hình điển trai hút hồn không kém bất kì nam thần xứ kim chi nào, vị trí Á quân trong BXH này thuộc về anh chàng Đến với nhau là sai cũng không phải là một điều quá khó hiểu!

Những kẻ mộng mơ thực hiện tại đảo Jeju, Hàn Quốc.

Cô nàng “trời sinh ba chữ” Vũ Cát Tường bám theo sát sau, với 19% tổng số phiếu bình chọn, chiếm gần 1/5 lượng bình chọn. Nhà FM đã chiến đấu vô cùng kiên cường rồi!

Có theo chân Mèo sang Hàn Quốc những ngày Vũ Cát Tường quay MV cho Leader, ta mới biết để thực hiện sản phẩm hoành tráng trên, Vũ Cát Tường đã có 48 tiếng đồng hồ không chợp mắt cùng vô vàn áp lực không tên. Leader là một “quả bom” mở đường quá thành công cho album Stardom!

MV Leader của Vũ Cát Tường với ê kíp 100% đến từ xứ sở kim chi.

Soobin Hoàng Sơn và Jiyeon lần này đành “ngậm ngùi” đón nhận 7% lượt vote khi phải đối đầu với những đối thủ quá mạnh. Có vẻ, đứng trước những cái tên “sừng sỏ” của Vpop, một bản tình ca ngọt ngào có vẻ vẫn chưa “đủ đô” (dù bản tình ca đó có sự góp giọng của thành viên T-Ara).

Tuy nhiên, fan của cả hai chớ vội buồn, vì cuộc bình chọn này mang có kết quả hoàn toàn mang tính tham khảo mà thôi! Cả hai vẫn là những nghệ sĩ vô cùng tài năng!

Đẹp nhất là em của Soobin và nữ ca sĩ Hàn Jiyeon của T-Ara.

Càng ngày, càng có nhiều nghệ sĩ Vpop “tìm đến” xứ sở kim chi để thỏa lòng mong mỏi nghệ thuật từ khán giả! Và tất cả đều là những tên tuổi lớn nhất Vpop hiện tại! Tuy nhiên, chúng ta thấy rất rõ, các nghệ sĩ Việt đã “hòa nhập” nhưng không hề hòa tan, tạo nên chỗ đứng và dấu ấn rất riêng, không bị hòa lẫn vào bất kì ai! Một lần nữa, xin chúc mừng Mỹ Tâm cùng cộng đồng fan hùng hậu đã giúp cho Họa mi chiến thắng thật dễ dàng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất