Âm Nhạc

Sau tất cả, Noo Phước Thịnh đã âm thầm hát tặng Mai Phương Thúy bằng cách này?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Không lựa chọn bất kỳ bản hit nào của mình hẳn cái gì cũng phải có lý do của nó.

Vừa qua, người hâm mộ Noo Phước Thịnh đã vô cùng bất ngờ trước thông tin nam ca sĩ sẽ trình diễn ca khúc Em trong mắt tôi ngay sau khi lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm với Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Và tối 3/11, tại chương trình nghệ thuật ở TP. Hà Tiên, Noo Phước Thịnh đã chính thức đem ca khúc này lên sân khấu chứ không phải một bản hit nào của anh. Dù không phải lần đầu tiên Noo Phước Thịnh trình diễn Em trong mắt tôi nhưng vào thời điểm này, ca khúc khiến khán giả thầm nghĩ rằng anh đang dành những lời bài hát thân thương nhất cho người con gái để hát tặng Mai Phương Thúy.

Noo Phước Thịnh bảnh bao trong sự kiện âm nhạc tối 3/11.

Anh mang đến sân khấu loạt 2 ca khúc Những ngày xuân rực rỡ và đặc biệt là Em trong mắt tôi.

Phần trình diễn nhẹ nhàng đầy sâu lắng của Noo Phước Thịnh đã thu hút mọi sự quan tâm của khán giả có mặt.

Trước đó, các fan Noo Phước Thịnh không khỏi “bấn loạn” khi nam ca sĩ chính thức lên tiếng xác nhận việc từng có khoảng thời gian yêu Hoa hậu Mai Phương Thúy. Dù sau đó Noo chia sẻ cả hai “không còn yêu nữa” nhưng anh vẫn luôn dành tình cảm trân trọng nhất dành cho cô.

Cho đến thời điểm hiện tại khi gặp lại Mai Phương Thúy thì Noo vẫn cảm nhận rằng cả hai người như vẫn đang trong một mối quan hệ vì quá hiểu ý nhau. Và với vô vàn bản hit của anh hiện tại thì với việc lựa chọn ca khúc Em trong mắt tôi để trình diễn trên sân khấu chắc hẳn dù ít dù nhiều Noo Phước Thịnh cũng phải có lý do của riêng mình.

Dù Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy hiện đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm nhưng cả hai luôn dành sự yêu thương tốt đẹp như những người bạn dành cho nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất