Âm Nhạc

Ngày trở lại của BTS không còn xa và đây là bằng chứng?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ đang vô cùng phấn khích trước thông tin thú vị này.

Mới đây, trên website của Big Hit Entertainment đăng tải một hình ảnh teaser đầy ẩn ý, kèm theo đó là dòng chữ chia sẻ:”What do you do. What do you see”. Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ nghĩ rằng công ty quản lý đang ám chỉ sự trở lại của một nghệ sĩ nào đó, nhiều khả năng là BTS.

Hình ảnh mới được Big Hit đăng tải.

Sở dĩ fan có nhận định trên bởi hình ảnh teaser với 2 màu đen trắng cách điệu, khoanh tròn khá giống với những teaser album trước đó mà BTS phát hành. Mặt khác, sau một khoảng thời gian nghỉ ngơi khi kết thúc quảng bá album Love Yourself: Tears, đã đến lúc boygroup đình đám nhà Big Hit nên trở lại với người hâm mộ.

Nhiều người nghi ngờ nhóm nhạc sắp trở lại là các chàng trai BTS.

Thiết kế đen trắng đặc trưng khá giống với những sản phẩm đã phát hành của nhóm.

Tuy nhiên, chưa có gì là chắc chắn khi cuối năm ngoái, Big Hit cũng thông báo về màn debut của một nhóm nhạc nam tân binh vào đầu năm nay. Vậy nên, việc một boygroup nhà Big Hit sắp phát hành album là sự thật, nhưng việc boygroup đó là ai thì vẫn còn là một ẩn số chưa có lời giải đáp. Hiện tại, các fan BTS nói riêng và cộng đồng fan Big Hit nói chung vẫn đang hồi hộp chờ đợi màn “nhá hàng” tiếp theo từ công ty. Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp vào giữa đêm (theo giờ KST) ngày 11/1 này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất