Âm Nhạc

MV 'Roll Deep' đạt 100 triệu view, HyunA trở thành nữ nghệ sĩ solo KPop đầu tiên sở hữu thành tích mới

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan của cô nàng HyunA đã rất vui mừng với thành tích mới của Roll Deep.

Vừa qua, người hâm mộ của cô nàng HyunA đã không khỏi phấn khích trước những màn “thả thính” của cô cho sân khấu comeback sắp đến. Mặc dù chưa xác định chính thức nhưng fan đã rất mong chờ lần trở lại này của HyunA. Niềm vui nối tiếp niềm vui, khi mới đây cô nàng lại tiếp tục gặt hái thành tích mới. Đó chính là MV Roll Deep của HyunA cán mốc 100 triệu view trên Youtube.

MV Roll Deep của HyunA cán mốc 100 triệu view trên Youtube.

Cô nàng HyunA.

Vào đúng ngày 9 tháng 10, MV Roll Deep của HyunA cán mốc 100 triệu view trên Youtube. Bản hit này đã được HyunA chính thức xuất xưởng vào ngày 21 tháng 8 năm 2015, có nghĩa là cô nàng đã mất khoảng 4 năm để có thể làm nên thành tích tuyệt vời này. Ca khúc Roll Deep là một trong những điểm sáng đã giúp cho sự nghiệp solo của HyunA vươn xa tên tuổi của mình trong thị trường âm nhạc xứ Kim Chi.

“Nữ hoàng gợi cảm” HyunA.

MV Roll Deep của HyunA.

MV Roll Deep của HyunA cán mốc 100 triệu view trên Youtube trở thành MV thứ 3 của cô nàng đạt lượt xem ấn tượng này. Trước đó là những bản hit Bubble PopIce Cream. Chính điều này đã giúp cho HyunA trở thành nữ nghệ sĩ solo KPop đầu tiên sở hữu 3 MV đạt 100 triệu view.

Fan rất mừng cho thành tích mới của HyunA.

Một lần nữa xin chúc mừng thành tích mới của “nữ hoàng gợi cảm” HyunA nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất