Âm Nhạc

Những MV của HyunA: Không phải ngẫu nhiên người ta gọi nàng là 'nữ hoàng gợi cảm' của Kpop

Tùng Dương
Chia sẻ

Đây là danh sách những MV của HyunA đã giúp khẳng định danh hiệu "nữ hoàng gợi cảm" và đưa tên tuổi cô nàng được nhiều khán giả biết đến hơn.

HyunA ra mắt năm 2007 với tư cách là một thành viên chính thức của Wonder Girls, nhưng sau vài tháng hoạt động, cô nàng đã phải rời nhóm vì lý do sức khỏe. Đến năm 2008, HyunA quay trở lại làng giải trí và ký hợp đồng với công ty Cube Entertainment, thực tập trong vòng 1 năm và ra mắt với 4Minute vào năm 2009. Nhận thấy khả năng vũ đạo bùng nổ cùng biểu cảm thu hút mọi ánh nhìn, Cube đã sớm cho cô nàng ra mắt solo và tách ra lập nhóm nhỏ.

Sự nghiệp của cô nàng dù là trong 4Minute, Trouble Maker, Triple H hay solo cũng đều thành công mỹ mãn. Cô liên tiếp cho ra mắt những sản phẩm tạo được tiếng vang trên thị trường âm nhạc Hàn Quốc cũng như quốc tế. Hãy cùng điểm lại những MV của HyunA đã góp phần khẳng định danh hiệu “nữ hoàng quyến rũ” của K-Pop và mang lại sự nghiệp solo thành công mà nhiều nghệ sĩ khác phải ao ước.

Đầu tiên phải nhắc đến MV mở màn cho chặng đường hoạt động riêng lẻ của HyunA: Change. Chỉ sau khi debut với 4Minute hơn 6 tháng, HyunA đã được cho ra mắt một lần nữa với tư cách là nữ ca sĩ solo. Ca khúc Change hợp tác cùng rapper Junhyung của BEAST thể hiện một HyunA đầy gợi cảm, mạnh mẽ và cá tính với dòng nhạc hiphop. Giai điệu bắt tai cùng những động tác lắc hông mạnh mẽ của HyunA đã tạo được ấn tượng với khán giả, cô nàng chứng minh được khả năng vũ đạo của mình. Đây có thể nói là ca khúc “nền móng” giúp khoảng thời gian sau đó của HyunA thực sự bùng nổ, mở màn cho thời kỳ đỉnh cao của cô nàng.

MV Change - HyunA.

Tiếp nối sự thành công của Change, vào năm 2011, HyunA tiếp tục cho ra mắt MV Bubble Pop. Có thể nói đây là ca khúc đã thực sự đưa tên tuổi của HyunA lên một tầm cao mới và được nhiều người nhận xét là bài hát tuyệt nhất của cô nàng cho đến tận thời điểm hiện tại. HyunA đã khuấy động mùa hè năm 2011 bằng giai điệu tươi sáng và điệu nhảy lắc hông quyến rũ trong Bubble Pop. Ca khúc đã trở thành trào lưu của mùa hè năm đó, đem về cho HyunA giải thưởng lớn đầu tiên trong sự nghiệp solo - Best Dance Performance Solo tại MAMA 2011. Đây cũng là MV giúp HyunA trở thành nữ nghệ sĩ solo đầu tiên của K-Pop sở hữu MV 100 triệu lượt xem, là bước ngoặt đánh dấu sự trưởng thành của cô nàng trong hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc.

Bubble Pop là ca khúc tạo được tiếng vang nhất của HyunA tính đến thời điểm hiện tại.

MV Bubble Pop - HyunA.

Thừa thắng xông lên, đến tháng 11/2011, Cube cho ra mắt nhóm nhỏ và ca khúc cùng mang tên Trouble Maker gồm HyunA và Hyunseung (BEAST). Với tiếng huýt sáo gây nghiện cùng vũ đạo nóng bỏng, Trouble Maker ngay từ khi ra mắt đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt không hề nhỏ trên khắp Châu Á. Thành công ngoài mong đợi của ca khúc này đã góp phần khẳng định hình tượng quyến rũ và tên tuổi của HyunA lên một bậc cao hơn.

MV Trouble Maker.

Đến năm 2012, sự xuất hiện của HyunA như “nàng thơ” đầu tiên của PSY trong MV Gangnam Style đã giúp tên tuổi HyunA được biết đến nhiều hơn trên thị trường quốc tế. Ngoài Gangnam Style hiện đã đạt hơn 3.3 tỷ lượt xem, cô nàng còn có một ca khúc riêng cùng PSY mang tên Oppa Is Just My Style cũng đạt ngưỡng view khủng trên Youtube với con số 736 triệu.

MV Oppa Is Just My Style - PSY ft. HyunA.

Sau đó mãi đến cuối tháng 7/2014, khán giả mới lại được thấy HyunA tái xuất với tư cách là nghệ sĩ solo. Lần này cô nàng trở lại với MV Red - một ca khúc nóng bỏng phù hợp với mùa hè. Đây cũng là ca khúc giúp HyunA đạt đươc chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp solo của mình.

MV Red - HyunA.

Những ca khúc sau sản phầm Red của HyunA luôn nhận được những phản ứng trái chiều từ dư luận vì sự táo bạo ngày một nâng cấp của cô nàng. Thế nhưng tất cả đều góp phần tạo nên hình tượng “nữ hoàng quyến rũ” của K-Pop không ai có thể thay thế. Mãi đến tháng 8/2017, người hâm mộ mới được chứng kiến một HyunA đằm thắm hơn, nhẹ nhàng hơn trong MV Babe. HyunA đã chứng minh không cần phải có những động tác vũ đạo gợi cảm, không cần những trang phục hở bạo, cô vẫn là “nữ hoàng quyến rũ”.

MV Babe - HyunA.

Sau đó 4 tháng, HyunA tiếp tục cho ra lò MV Lip & Hip với hình tượng gợi cảm và táo bạo đã tạo nên thương hiệu của cô nàng. Ca khúc nhận được phản hồi tích cực của khán giả, nhiều người còn cho rằng đây là một trong những ca khúc xuất sắc nhất trong sự nghiệp solo của HyunA và là ca khúc đặc sắc nhất kể từ MV Red được phát hành năm 2014. Có thể Lip & Hip không phải là một sự đột phá quá lớn trong âm nhạc, thế nhưng nó đã cân bằng hài hòa tất cả những yếu tố đã làm nên thành công cho các ca khúc trước của HyunA, một lần nữa khẳng định vị thế vững chắc của biểu tượng gợi cảm nhất xứ sở kim chi sẽ không bao giờ bị lung lay.

MV Lip & Hip - HyunA.

Một số MV đình đám khác góp phần tạo nên thành công trong sự nghiệp của HyunA:

MV Ice Cream với sự xuất hiện của PSY, kết thúc năm 2012 với nhiều dấu ấn.

MV Now - phiên bản nâng cấp của Trouble Maker.

MV Roll Deep từng gây choáng với loạt cảnh quay táo bạo.

MV How's this?

MV Run & Run.

MV 365 Fresh - sản phẩm kết hợp cùng E'Dawn và Hui.

MV Retro Future.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất