Âm Nhạc

EXO tiếp tục đút túi thêm MV vượt mốc 4 triệu like trên Youtube

Thụy Hân
Chia sẻ

Fan đã rất thích thú với thành tích mới của EXO trên Youtube.

MV Monster của EXO.

Thời gian qua, do tình hình của dịch COVID-19 nên hoạt động của các nghệ sĩ Kpop cũng bị hạn chế ít nhiều, nhóm EXO cũng không ngoại lệ. “Gà chiến” nhà SM vẫn chưa có thông tin về màn trở lại trong năm 2020 cũng như concert world tour. Tuy là vậy, nhưng cũng không ngăn được nhóm EXO mang lại loạt thành tích cho các sản phẩm phát hành trước đây của mình. Điển hình là mới đây, MV Monster của EXO đã cán mốc lượt like mới trên Youtube khiến fan rất thích thú.

MV Monster của EXO đã cán mốc lượt like mới trên Youtube khiến fan rất thích thú.

Cụ thể, mới đây, MV Monster của EXO đã cán mốc lượt like mới trên Youtube khi vươn lên con số 4 triệu. Ca khúc được nhóm phát hành ngày 8 tháng 6 năm 2016, điều này thể hiện nhóm EXO mất gần 4 năm để có thể đạt được số lượt like ấn tượng này. Có thể nói Monster là một trong những bản hit giúp cho năm 2016 của EXO trở nên huy hoàng, mang về không ít giải thưởng ở những đấu trường âm nhạc. Bản hit này của EXO được định hướng theo phong cách mạnh mẽ, quyết liệt trong âm nhạc lẫn cả concept, tạo nên sức hút riêng biệt giữa loạt các sản phẩm Kpop năm 2016.

Lượt like mới của MV Monster.

Nhóm EXO.

Bên cạnh đó, MV Monster của EXO đã cán mốc lượt like mới trên Youtube là 4 triệu trở thành MV thứ 2 của của nhóm sở hữu lượt thích nổi bật này. Trước đó MV đầu tiên của EXO đạt được điều này là Love Shot. Ngoài ra, Monster còn là MV đầu tiên của EXO chính thức cán mốc 300 triệu lượt view trên Youtube. Hiện tại người hâm mộ đang tiếp tục chờ đợi những sản phẩm comeback hoành tráng tiếp theo của EXO trong tương lai.

Đây là MV thứ 2 của nhóm làm được điều này.

Fan mong chờ màn comeback mới của EXO.

Xin chúc mừng thành tích mới của EXO!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất