Âm Nhạc

Gia tài MV đạt 200 triệu view của BTS tiếp tục được nâng lên nhờ 'I Need U'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

MV I Need U của BTS tiếp tục mang về thành tích mới cho nhóm.

Nửa đầu năm 2019, các chàng trai BTS đã có màn comeback đầy ấn tượng với bản hit Boy With Luv. Sự thành công của ca khúc đã mang về cho nhóm BTS lượt view tuyệt vời. Tuy nhiên, không chỉ có Boy With Luv, sức hút của BTS còn được thông qua các bài hát đã được phát hành. Và mới đây, thành tích lượt xem của nhóm lại được nâng lên khi MV I Need U của BTS cán mốc 200 triệu view trên Youtube.

MV I Need U của BTS cán mốc 200 triệu view trên Youtube.

Theo đó, vào ngày 23/12, MV I Need U của BTS cán mốc 200 triệu view trên Youtube. Video âm nhạc ban đầu đã được ra mắt vào ngày 29 tháng 4 năm 2015, có nghĩa để tạo nên cột mốc này nhóm BTS đã mất khoảng bốn năm và tám tháng trong quá trình thực hiện. I Need U thể hiện một phong cách khác, giúp BTS tỏa sáng hơn trong năm 2015 ấy.

MV I Need U đạt 200 triệu view.

BTS trong MV.

Không chỉ vậy, MV I Need U của BTS cán mốc 200 triệu view trên Youtube đã giúp gia tài MV đạt con số khủng ấy của nhóm lên đến 14. Mới tháng trước, Save Me đã trở thành video âm nhạc thứ chín của họ vượt qua 450 triệu lượt xem. Đầu tháng này, Airplane Pt. 2 trở thành MV Nhật Bản đầu tiên của nhóm vượt qua 100 triệu lượt xem. Có thể thấy nhóm BTS nhận được nhiều sự ủng hộ thông qua lượt xem Youtube thời gian gần đây.

Nhóm BTS.

MV I Need U của BTS.

Một lần nữa xin chúc mừng thành tích mới của BTS nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất