Âm Nhạc

MV 'Boombayah' chính thức cán mốc 700 triệu lượt xem giúp BlackPink trở thành nhóm nhạc KPop đầu tiên làm nên thành tích mới

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thành tích mới của BlackPink khiến fan vô cùng phấn khích.

Trong nửa đầu năm 2019, các cô nàng BlackPink đã gây ấn tượng không nhỏ với khán giả KPop bằng màn comeback với ca khúc Kill This Love. Bản hit nhanh chóng oanh tạc các BXH trong và ngoài nước, mang về không ít thành tích quý giá cho nhóm BlackPink. Không chỉ bản hit mới đem về nhiều kỉ lục, mà ca khúc debut của BlackPink cũng đang không ngừng tăng lên về lượt view. Mới đây, MV Boombayah của BlackPink cán mốc 700 triệu view khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

MV Boombayah của BlackPink cán mốc 700 triệu view.

Vào đúng ngày 11 tháng 9, MV Boombayah của BlackPink cán mốc 700 triệu view trên Youtube. Bản hit này đã được nhóm chính thức xuất xưởng vào ngày debut của nhóm 8 tháng 8 năm 2016, có nghĩa là nhóm đã mất khoảng 3 năm để có thể làm nên thành tích này. Boombayah đạt lượt view khủng này giúp BlackPink trở thành nhóm nhạc KPop đầu tiên làm nên thành tích mới. Đó chính là nhóm nhạc KPop đầu tiên có MV debut đạt 700 triệu lượt xem.

Poster chúc mừng thành tích mới của BlackPink.

MV Boombayah của BlackPink.

Bên cạnh đó, MV Boombayah của BlackPink cán mốc 700 triệu view cũng đã trở thành MV KPop thứ 3 sở hữu lượt xem ấn tượng này. Trước đó ca khúc khác của BlackPink là DDU-DU DDU-DU DNA của BTS cũng đã đạt được con số này.

Nhóm BlackPink.

Một lần nữa xin chúc mừng thành tích mới toanh của BlackPink nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất