Âm Nhạc

Vượt mặt One Direction, BlackPink chính thức trở thành nhóm nhạc được theo dõi nhiều nhất trên Youtube

Theo VKR - Vietnamese KPOP Reporter
Chia sẻ

Xin chúc mừng BlackPink!

Chiều ngày 8/9, kênh Youtube của BlackPink đã chính thức chạm mốc 29.886.136 lượt đăng ký. Với con số này, girlgroup đình đám từ Kpop đã chính thức vượt mặt One Direction để trở thành nhóm nhạc có kênh Youtube được theo dõi nhiều nhất trên thế giới tính tới thời điểm hiện tại (Kênh Youtube của One Direction: 29.882.906 lượt theo dõi). Đây cũng là lần đầu tiên một nhóm nhạc Hàn Quốc chạm tới con số khủng này trên hệ thống video toàn cầu này, quả không hổ danh khi nhiều người vẫn gọi BlackPink là Nữ hoàng Youtube của Kpop.

Bản thống kê về những kênh Youtube có lượt theo dõi cao nhất trên thế giới.

BlackPink với 29.886.136 lượt đăng ký.

Chính thức vượt qua One Direction để trở thành nhóm nhạc được theo dõi nhiều nhất trên Youtube.

Chưa kể, loạt MV trên kênh Youtube chính thức của BlackPink cũng thu về lượt xem vô cùng đáng nể, những con số trăm triệu dường như chỉ là chuyện nhỏ đối với nhóm nhạc này. Đáng chú ý nhất có lẽ là DDU-DU DDU-DU, MV này đang lăm le từng ngày để chạm tới con số 1 tỷ view, nếu điều đó thật sự xảy ra BlackPink một lần nữa sẽ thiết lập kỷ lục mới cho mình.

DDU-DU DDU-DU đang lăm le trở thành MV tỷ view đầu tiên của BlackPink.

BlackPink có màn mở đầu quá thành công với album SQUARE UP và nhanh chóng trở thành một tân binh “khủng long” của làng nhạc Kpop. Tưởng chừng chỉ dừng lại phạm vi quê nhà, BlackPink bất ngờ “dội bom” với Kill This Love và nhanh chóng xâm lăng làng nhạc thế giới với những thành tích khủng. Chắc chắn trong thời gian tới, BlackPink sẽ còn có nhiều bước tiến xa hơn trên thị trường âm nhạc thế giới.

Chắc chắn BlackPink sẽ còn có nhiều thành tích ấn tượng trong tương lai.

Xem thêm: SQUARE UP - BlackPink trở thành album đầu tiên của nhóm nữ Kpop đạt 100 triệu lượt stream trên nền tảng âm nhạc Genie

Chia sẻ

Theo

VKR - Vietnamese KPOP Reporter

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất