Âm Nhạc

Tiếp nối 'Kill This Love', 'As If It’s Your Last' là MV thứ 4 của BlackPink cán mốc lượt xem ấn tượng này

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan vô cùng thích thú khi BlackPink lại có thêm thành tích về lượt view Youtube.

Vừa qua, các fan của nhóm BlackPink đã vô cùng ngóng chờ màn comeback của nhóm trong năm 2020 sau khi YG Ent hết lần này đến lần khác “hứa hẹn” thời gian. Bên cạnh đó, tuy mong chờ sản phẩm mới, các fan cũng tích cực cày view cho các MV đã phát hành trước đó của BlackPink. Chính vì thế rất nhiều MV của nhóm cán mốc thành tích mới. Và gần đây nhất, MV As If It’s Your Last của BlackPink chính thức đạt 750 triệu view trên Youtube.

MV As If It’s Your Last của BlackPink chính thức đạt 750 triệu view .

Vào đúng ngày 2 tháng 3, MV As If It’s Your Last của BlackPink chính thức đạt 750 triệu view trên Youtube. Bản hit này đã được nhóm chính thức xuất xưởng vào ngày ngày ngày 22 tháng 6 năm 2017, có nghĩa là nhóm đã mất khoảng 2 năm 8 tháng để có thể làm nên lượt xem ấn tượng như thế này. Ca khúc As If It’s Your Last đánh dấu màn comeback mạnh mẽ của BlackPink trong năm 2017. Cái tên BlackPink được biết đến nhiều hơn ở tại Hàn và thậm chí là vươn xa ra thị trường khác cũng là một phần nhờ ca khúc này.

Lượt xem ấn tượng của MV As If It's Your Last.

Nhóm BlackPink.

Thành tích MV As If It’s Your Last của BlackPink chính thức đạt 750 triệu view trên Youtube đã giúp cho nhóm sở hữu tận 4 MV đạt lượt xem “khủng” này. Trước đó là các bản hit DDU-DU DDU-DU, BOOMBAYAHKill This Love. BlackPink là một trong những nghệ sĩ Kpop dẫn đầu về lượt view MV và sở hữu những video âm nhạc có lượt truy cập cao ngất ngưỡng.

BlackPink liên tiếp mang về thành tích Youtube.

MV As If It’s Your Last của BlackPink.

Xin chúc mừng thành tích mới của BlackPink!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất