Âm Nhạc

Quên Minzy phá cách đi, có một cô nàng váy vóc 'bánh bèo', bùng nổ visual sau gần 3 năm vắng bóng

Thụy Hân
Chia sẻ

Minzy đã gửi đến khán giả một bản tình ca tuyệt vời mang tên Lovely.

MV Lovely của Minzy (2NE1).

CHECK KPOP HOT SONGS MỖI NGÀY ĐỂ CHẮC CHẮN BẠN KHÔNG BỎ LỠ BẤT CỨ DỰ ÁN ÂM NHẠC “KHỦNG” NÀO TỪ LÀN SÓNG HALLYU.

Tuy đã vào cuối đường đua Kpop tháng 5 thế nhưng vẫn còn rất nhiều cái tên nổi bật liên tục cho ra mắt sản phẩm mới, trong số đó có cô nàng Minzy của nhóm 2NE1. Sau khoảng thời gian lận đận với công ty chủ quản, Minzy vẫn không bỏ cuộc và tiếp tục theo đuổi đam mê của mình. Ca khúc solo mới mang tên Lovely là một trong những minh chứng cho thấy điều này và mang đến cho khán giả một Minzy thật khác.

Minzy (2NE1) thả xích MV solo Lovely

Cụ thể, vào chiều 24/5, Minzy (2NE1) thả xích MV solo Lovely đã được người hâm mộ chờ đợi rất lâu. Điểm khiến fan thích thú nhất chính là hình tượng mà Minzy mang đến lần này. Từ khi debut cùng 2NE1, cô nàng thường được nhớ đến với hình ảnh phá cách, mạnh mẽ, có chút khác biệt. Tuy nhiên ở sản phẩm Lovely này, người hâm mộ đã được nhìn thấy một Minzy thật khác với mái tóc dài, cùng những chiếc đầm nhẹ nhàng, nữ tính hơn. Không còn gai góc cá tính, concept mà Minzy mang đến trong sáng dịu dàng lãng mạn, tuy không quá mới lạ với thị trường Kpop nhưng so với cô nàng thì đây là sự đổi mới rất đáng được đánh giá cao, bộc lộ rõ visual tiềm ẩn của mình. Sự thay đổi hình ảnh thế này giúp cô nàng truyền tải tốt hơn cảm xúc của bài hát Lovely.

Minzy nữ tính, dịu dàng hơn hẳn trong concept lần này.

Visual của Minzy cũng được bộc lộ nhiều hơn.

Còn về phần âm nhạc, Minzy (2NE1) thả xích MV solo Lovely có ca từ thể hiện sự hối hận trong mối quan hệ sau khi chia tay người yêu của một số người trong cuộc sống. Ở phần điệp khúc cao trào, Minzy không quên dùng giọng hát tuyệt vời của mình mang đến những lời động viên, ủng hộ mạnh mẽ trên con đường phía trước. Giai điệu nhẹ nhàng của một bản ballad tình ca, chất giọng trầm ấm đặc trưng xử lí tốt nhưng phần thanh nhạc khó đã giúp cho Minzy có một ca khúc Lovely thật sự ấn tượng. Lovely cũng là ca khúc solo thứ 2 của Minzy sau gần 3 năm kể từ khi phát hành NiNaNo và là sản phẩm đầu tiên với tư cách nghệ sĩ tự do sau khi rời Music Works.

Minzy truyền tải rất tốt cảm xúc bài hát lần này.

Thể hiện được đa dạng cảm xúc.

Đây là ca khúc solo thứ 2 của Minzy sau gần 3 năm kể từ khi phát hành NiNaNo và là sản phẩm đầu tiên với tư cách nghệ sĩ tự do sau khi rời Music Works.

Hãy cùng ủng hộ ca khúc mới của Minzy!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất