Âm Nhạc

Minzy (2NE1) tiết lộ người ngăn cản màn comeback của mình

Đậu Đậu
Chia sẻ

Lời chia sẻ đầy ẩn ý của Minzy khiến nhiều người xôn xao.

Trong một bài đăng gần đây trên instagram, Minzy (2NE1) đã chia sẻ một đoạn clip cô nàng thực hiện một màn vũ đạo vô cùng nóng bỏng trên nền nhạc ca khúc Truth Hurts (Lizzo). Quả không hổ danh là “cỗ máy nhảy” một thời của nhóm nhạc đình đám 2NE1, Minzy đã khiến cho nhiều người phát cuồng khi thể hiện quá xuất sắc bài nhảy này. Tuy nhiên, dưới phần bình luận lại xảy ra một cuộc đối đáp giữa khán giả và Minzy khiến nhiều người xôn xao.

vhb

Bài nhảy nhận được rất nhiều lời khen ngợi của Minzy.

Cụ thể, một người dùng đã nhận xét về video của Minzy: “Chúng tôi cần nhiều hơn những video như thế này, nhưng nó phải thật sự đa dạng hơn nữa. Âm nhạc và trang phục của bạn dường như ngày càng không có sự liên kết và nhất quán với nhau, đừng để tôi nhắc lại về những lần comeback trước đây. Bây giờ chúng tôi đang rất cần những thứ mới lạ từ màn comeback của cô đấy”. Có thể thấy được, người khán giả này dường như đang rất hằn hộc khi cho rằng Minzy đang trở nên một màu muốn cô comeback thật nhanh chóng. Ngay sau đó, Minzy cũng đã vào phản hồi lại bình luận này: “Tôi đã sẵn sàng để bước ra đường đua âm nhạc. Nhưng có ai đó thì lại chưa sẵn sàng để tôi comeback. Bạn nên đi hỏi MW (Công ty chủ quản của Minzy) thì hơn”.

vhj

Cuộc đối thao gây chú ý của một tài khoản với Minzy.

Nhiều người hâm mộ của Minzy đã cảm thấy rất khó hiểu về câu trả lời từ cô nàng, nhưng ai cũng tò mò rốt cuộc nhân vật bí ẩn được nhắc đến là ai. Kể từ khi rời YG, sự nghiệp solo của Minzy có phần im ắng và kém nổi bật. Người hâm mộ của 2NE1 và Minzy nói chung đang rất nóng lòng chờ đợi vào một màn comeback hoành tráng từ cô nàng. Nhưng với tình hình hiện tại thì có lẽ ngày mà Minzy comeback sẽ còn khá lâu vì những chia sẻ của cô cho thấy điều đó không thật sự dễ dàng.

gvnb

Minzy đang bị cầm chân bởi một nhân vật nào đó?

Xem thêm: Con đường solo của Minzy (2NE1) có thật sự dễ dàng?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất