Âm Nhạc

Minzy (2NE1) chính thức thua kiện trước Music Works

Thanh Phúc
Chia sẻ

Điều này đồng nghĩa với việc nữ ca sĩ sẽ tiếp tục hoạt động dưới trướng của Music Works.

Mới đây, nhiều trang báo giải trí lớn của Hàn Quốc đã đăng tải thông tin về kết quả cuối cùng vụ kiện cáo giữa cựu thành viên 2NE1 - Minzy và công ty chủ quản Music Works. Theo đó, tòa án đã bác bỏ hoàn toàn đơn kiện của Minzy cùng với lời yêu cầu bồi thường 50 triệu won từ nữ ca sĩ. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Minzy đã hoàn toàn thua cuộc trong vụ kiện cáo này, đồng thời hợp đồng của cô với Music Works tiếp tục được thực hiện vì thời gian hiệu lực vẫn còn.

Minzy chính thức thua kiện trước Music Works.

Chia sẻ về điều này, đại diện của Music Works cho biết sau khi những mâu thuẫn của Minzy và công ty được giải quyết ổn thỏa thì sẽ tiếp tục vạch ra những kế hoạch hoạt động sắp tới cho nữ ca sĩ. Tuy nhiên, người hâm mộ đang không khỏi lo lắng cho số phận của Minzy vì trước đó, chính nữ ca sĩ đã đứng lên chống lại Music Works, thế nên tờ hợp đồng hiện tại sẽ gây ra không ít khó khăn cho cô.

Như vậy;, hợp đồng của nữ ca sĩ với Music Works vẫn còn hiệu lực.

Vào thời điểm cuối tháng 10, theo tờ Kookmin Ilbo cho biết, Minzy đã đệ đơn kiện lên tòa án quận trung tâm Seoul để xin đình chỉ hiệu lực hợp đồng với công ty Music Works. Bên cạnh đó, Minzy cũng yêu cầu công ty một khoản bồi thường 50 triệu won, tương đương 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, thông tin về nguyên nhân cụ thể dẫn đến mâu thuẫn giữa Minzy và công ty Music Works vẫn chưa được tiết lộ.

Người hâm mộ của nữ ca sĩ đã không khỏi lo lắng và tò mò về nguyên nhân thật sự đằng sau cuộc tranh chấp này. Rất nhiều ý kiến đã cho rằng, có thể Music Works đã không thực hiện đúng hợp đồng nên nữ ca sĩ mới quyết định làm lớn chuyện. Không ít ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối cho tài năng của Minzy khi cô nàng này quá lận đận trong việc tìm cho mình một chỗ dựa vững chắc.

Có thông tin cho rằng, thực chất Minzy đã chính thức rời khỏi Music Works trước khi bùng phát thông tin về vụ kiện tranh chấp hợp đồng. Trước đó, một vài khán giả đã phát hiện ra rằng quản lý của Minzy tại Music Works đã xóa tất cả những hình ảnh của nữ ca sĩ trên trang cá nhân.

Trước đó, Minzy đã tự đứng lên yêu cầu được rời khỏi Music Works.

Minzy chính thức rời YG Entertainment vào tháng 4/2016, sự ra đi của cô đã khiến cho nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối về quá khứ huy hoàng của 2NE1. Tuy nhiên chỉ một tháng sau khi rời khỏi công ty cũ, Minzy đã nhanh chóng tìm được nhà mới là Music Works. Tưởng chừng sẽ có được một tương lai tươi sáng hơn, nhưng MInzy lại hoạt động một cách cầm chừng và vô cùng mờ nhạt. Đến thời điểm hiện tại, con đường phía trước của nữ ca sĩ dường như càng thêm tăm tối.

Tương lai của Minzy hiện tại khá tăm tối.

Xem thêm: Minzy (2NE1) đệ đơn đình chỉ hợp đồng với công ty chủ quản, fan tiếc nuối cho một tài năng nhưng quá lận đận

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất