Âm Nhạc

Fan 'rưng rưng' khi Mina chia sẻ về TWICE: 'Mình nhận ra các thành viên quý giá đến mức nào'

Katie
Chia sẻ

Cô nàng đã có những chia sẻ xúc động về khoảng thời gian được ở cạnh các thành viên.

Mới đây, TWICE đã có cuộc phỏng vấn với tạp chí J-14 để nói về quá trình thực hiện mini album thứ 8 Feel Special. Mina - thành viên đang trong giai đoạn tạm ngưng hoạt động với nhóm vì lí do sức khoẻ, đã có những chia sẻ xúc động về cảm giác của mình trong khoảng thời gian làm việc cùng nhóm.

MV Feel Special - TWICE

Mặc dù không thể quảng bá và tham gia các hoạt động khác, Mina vẫn cùng các thành viên thu âm và ghi hình cho sản phẩm mới. Cô nàng chia sẻ: “Tôi đã có thể ở cùng với tất cả các thành viên khi ghi hình MV cũng như shooting cho album. Khoảng thời gian đó đã giúp tôi nhận ra họ quý giá đến mức nào, và những khoảnh khắc mà chúng tôi chia sẻ cùng nhau thực sự rất đáng quý.

Đã 1 thời gian người hâm mộ không được thấy hình ảnh 9 thành viên xuất hiện cùng nhau trong các hoạt động vì sự vắng mặt của Mina. Nhưng nhờ những chia sẻ mới nhất của cô nàng, các fan đã rất xúc động và cảm thấy ấm lòng hơn rất nhiều. Mong rằng Mina sẽ mau hồi phục để TWICE có thể tái xuất với đội hình đầy đủ trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất