Âm Nhạc

MBC Gayo Daejejun 2019: Cập nhật loạt màn kết hợp đặc biệt có 1-0-2 trước giờ sân khấu sáng đèn

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Hãy cùng điểm lại những màn kết hợp đặc biệt trước giờ sân khấu MBC Gayo Daejejun 2019 sáng đèn nhé!

Là một trong những chương trình âm nhạc cuối năm được mong chờ, MBC Gayo Daejejun 2019 của nhà đài MBC hứa hẹn mang đến không ít những sân khấu đặc biệt. Dàn line up của chương trình cũng đã được BTC cập nhật với nhiều cái tên nổi bật. Và một phần nữa cũng rất được khán giả yêu thích chính là sân khấu kết hợp đặc biệt. Mới đây, BTC MBC Gayo Daejejun 2019 đã cập nhật lại danh sách special stage cho chương trình tối nay.

BTC MBC Gayo Daejejun 2019 đã cập nhật lại danh sách special stage với dàn line up nổi bật.

Tên chủ đề của chương trình năm nay được BTC tiết lộ trước đó là The Chemistry và có tổng cộng 7 màn kết hợp đặc biệt cho đêm nhạc. Sân khấu collab của Taemin (SHINee) và Twice là một trong những sân khấu đáng mong chờ, còn có Seventeen và Mamamoo trong lần đầu hợp tác. Một tiết mục khác cũng được chờ đợi không kém là của các cô nàng Red Velvet (trừ Wendy) với Sung Sikyung, Chungha bắt tay với Jang Woohyuk cho một sản phẩm đặc biệt.

Twice, Taemin, Red Velvet, Seventeen, Mamamoo,… đều là những cái tên góp mặt trong các tiết mục đặc biệt.

Ngoài ra, dàn vocal nhà Nu'est, Monsta X và GOT7 cũng sẽ gửi đến người hâm mộ sân khấu kết hợp độc đáo tại MBC Gayo Daejejun 2019. Bộ ba giọng ca nội lực là Kim Jaehwan, Yeonjung (WJSN) và Kei (Lovelyz) cũng sẽ lần đầu tiên làm việc cùng nhau gửi đến chương trình màn trình diễn ấn tượng. Và cuối cùng là tiết mục đặc biệt của bộ đôi Song Gain với Guckkasten. Cả 7 tiết mục đều hứa hẹn sẽ vô cùng bùng nổ và cháy hết mình trong đêm nhạc hội cuối cùng của năm 2019.

Dàn vocal nhà Nu'est, Monsta X và GOT7 cũng sẽ có màn kết hợp mới.

Anh chàng Jaehwan.

Chương trình MBC Gayo Daejaejeon 2019 sẽ được phát sóng vào lúc 31 tháng 12 lúc 20h55 (Giờ Hàn Quốc, tức 18h55 giờ Việt Nam). Dàn MC dẫn dắt chương trình năm nay sẽ là YoonA, Cha Eun Woo, Jang Sung Kyu.

Dàn MC của chương trình.

Hãy theo dõi SAOstar để tiếp tục cập nhật tin tức sớm nhất về MBC Gayo Daejejun 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất