Âm Nhạc

 MBC Gayo Daejaejeon 2019: Những sân khấu kết hợp trong mơ lần đầu được hé lộ

Thanh Phúc
Chia sẻ

 MBC Gayo Daejaejeon 2019 hứa hẹn sẽ là đêm nhạc bùng nổ cảm xúc của khán giả yêu nhạc Kpop.

Mới đây, BTC chương trình MBC Gayo Daejaejeon 2019 đã khiến khán giả vô cùng thích thú khi tiết lộ về những sân khấu trình diễn đặc biệt sắp tới. Đáng chú ý chính là việc những nghệ sĩ đình đám trong dàn line-up sẽ “bắt cặp” cùng nhau và mang tới những tiết mục hứa hẹn bùng nổ.

Với chủ đề được đưa ra là The Chemistry (Hóa học), chương trình hứa hẹn mang tới những màn kết hợp “điên rồ” tới mức có thể tạo nên phản ứng bùng nổ. Những cái tên đầu tiên được xác nhận sẽ collab cùng nhau trên sân khấu MBC Gayo Daejaejeon 2019 gồm có: Taemin (SHINee) sẽ hợp tác cùng TWICE, Mamamoo sẽ kết hợp cùng SEVENTEEN, Kim Jae Hwan sẽ bắt tay cùng Kei (Lovelyz) và Yeonjung (Cosmic Girls), Jang Woo Hyuk và Kim Chungha,…

Ngoài ra, BTC chương trình còn úp mở về những sân khấu kết hợp đầy thú vị từ 3 nhóm nhạc nam được yêu thích là NU'EST, GOT7 và Monsta X. Red Velvet và Sung Si Kyung cũng là những cái tên sẽ làm khán giả phải bất ngờ khi cùng nhau trình diễn trên sân khấu.

Mặc dù chỉ mới hé lộ “sương sương” về các sân khấu, thế nhưng BTC chương trình đã khiến cho khán giả đứng ngồi không yên vì quy tụ những cái tên vô cùng chất lượng. Chương trình MBC Gayo Daejaejeon 2019 sẽ được phát sóng vào lúc 31 tháng 12 lúc 20h55 (Giờ Hàn Quốc).

Xem thêm: Vượt mặt BTS, Twice trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc bán album tốt nhất tại Nhật Bản năm 2019

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất