Âm Nhạc

MBC Gayo Daejejun 2019 thông báo dàn line up: Twice, Red Velvet, Seventeen và còn nhiều cái tên nổi bật

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Dàn line up của chương trình MBC Gayo Daejejun 2019 đã chính thức được hé lộ.

Chương trình MBC Gayo Daejejun là lễ hội âm nhạc thường niên được tổ chức vào các dịp cuối năm của nhà đài MBC. Chương trình như mang đến những tiết mục, sân khấu đặc biệt đến từ các ca sĩ, nhóm nhạc KPop đã có hoạt động tiêu biểu trong năm qua. Và mới đây, MBC Gayo Daejejun 2019 thông báo dàn line up tham gia chương trình năm nay với nhiều cái tên nổi bật.

MBC Gayo Daejejun 2019 thông báo dàn line up tham gia chương trình năm nay.

Cụ thể, BTC MBC Gayo Daejejun 2019 thông báo dàn line up tham gia chương trình năm nay với những nhóm nhạc và nghệ sĩ nổi bật. Về phần nghệ sĩ nữ, chương trình cuối năm này sẽ sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ là AOA, ITZY, Twice, Lovelyz, Red Velvet, Mamamoo, Celeb Five, Song Gain, (G)I-DLE, Oh My Girl, WJSN, Chungha, HyunA và Hong Jinyoung.

Tân binh ITZY.

Nhóm Twice.

Nữ hoàng gợi cảm HyunA.

Cô nàng Chungha.

Nhóm Red Velvet.

Trong khi đó, MBC Gayo Daejejun 2019 thông báo dàn line up nam gồm có các nghệ sĩ, nhóm nhạc là GOT7, Dawn, Monsta X, NCT Dream, NCT127, Stray Kids, Guckkasten, Kyuhyun, Kim Jae Hwan, Norazo, Nu'est, Sung Sikyung, Seventeen, Astro, Lee Seok Hoon, Jang Woohyuk và Taemin. Tất cả đều là những nghệ sĩ, nhóm nhạc đã có những sản phẩm âm nhạc ấn tượng, được người hâm mộ đón nhận nhiệt tình trong năm qua.

Nhóm GOT7.

Nhóm Monsta X.

Anh chàng Kyuhyun.

Nhóm Nu'est.

Nhóm Seventeen.

Chương trình MBC Gayo Daejejun 2019 được lấy chủ đề là The Chemistry. Chương trình sẽ được diễn ra vào ngày 31 tháng 1 năm 2019. Theo như thông báo trước đó, MC dẫn dắt lễ trao giải lần này chính là Jang Sung Kyu sẽ cùng YoonA và Eunwoo (Astro). BTC hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sân khấu bùng nổ cho chương trình cuối năm.

Dàn MC chương trình.

Hãy theo dõi SAOstar để tiếp tục cập nhật tin tức sớm nhất về MBC Gayo Daejejun 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất