Âm Nhạc

Hậu công khai tình cảm với Trịnh Thăng Bình, Liz Kim Cương khoe nhan sắc quyến rũ trong MV đầu tay

Anh Min
Chia sẻ

Đây là MV solo đầu tiên của Liz Kim Cương từ sau khi tách khỏi LIME.

Sau khi công khai tình cảm với Trịnh Thăng Bình trước báo giới vào ngày 14/11, tối ngày 16/11, Liz Kim Cương chính thức phát hành MV Nói hết lòng mình. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên nhằm đánh dấu chặng đường hoạt động nghệ thuật độc lập của nữ ca sĩ sau khi nhóm LIME tan rã vào hồi tháng 5/2019 vừa qua. Nói hết lòng mình là một bản ballad buồn về tình yêu do nhạc sĩ Vương Anh Tú chắp bút.

MV Nói hết lòng mình 

Ca khúc Nói hết lòng mình là những dòng suy nghĩ của một cô gái khi hết lòng dành tình yêu cho một chàng trai mà không được đáp lại. Nhạc sĩ Vương Anh Tú đã viết ca khúc này dành riêng cho chất giọng trầm ấm của Liz Kim Cương với phần lời ca đậm chất tự sự và giai điệu da diết đến “lụi tim”. Không có một kịch bản cụ thể hay xây dựng những tình tiết drama như các MV thuộc thể loại ballad khác, Nói hết lòng mình dựng bối cảnh khá nghệ thuật với tông màu đỏ chủ đạo. Đạo diễn tập trung khai thác những góc quay cận nhằm thể hiện nhan sắc quyến rũ và thần thái diễn xuất của Liz Kim Cương.

Đặc biệt, Liz Kim Cương đã thể hiện được khả năng múa điêu luyện. Vốn dĩ, những động tác múa này không được chuẩn bị sẵn từ trước mà được đạo diễn Khương Vũ trực tiếp yêu cầu vào ngày quay hình. Liz Kim Cương phải tập trung phiêu theo điệu nhạc để tự mình sáng tạo ra những động tác múa phù hợp với giai điệu của ca khúc này.

Những động tác múa do chính Liz tự phiêu và sáng tạo ngay khi quay MV.

Nói về định hướng âm nhạc và hình ảnh của bản thân khi trở thành một ca sĩ độc lập, Liz Kim Cương cho biết cô muốn thể hiện sự nữ tính nhưng không yếu đuối mà luôn vui vẻ, mạnh mẽ. “Tôi muốn khán giả sẽ nhìn nhận đúng về con người thật của mình. Ở bên ngoài, tôi rất nhoi, hoạt bát, dễ gần chứ không kiêu chảnh như hình ảnh được xây dựng trong nhóm LIME ngày nào. Trong âm nhạc cũng vậy, tôi sẽ thử sức với nhiều thể loại khác nhau trong tương lai” - Liz Kim Cương chia sẻ.

MV được xây dựng theo hướng nghệ thuật thay vì drama như trên thị trường hiện giờ.

Đồng thời, Liz Kim Cương tự nhận điểm đặc biệt của mình so với các ca sĩ nữ khác ở Việt Nam bây giờ chính là giọng hát trầm. “Tôi muốn đánh mạnh vào phần giọng hát bởi vì tôi có chất giọng trầm hơn tất cả các giọng nữ bây giờ, nó có thể tạo thành một màu sắc riêng của tôi” - Liz Kim Cương cho biết.

Một số hình ảnh khác trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất