Âm Nhạc

Trịnh Thăng Bình: 'Tôi và Liz Kim Cương đã tính đến chuyện yêu nhau’

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sau thời gian giữ im lặng, Trịnh Thăng Bình đã quyết định công khai về mối quan hệ với Liz Kim Cương.

Chiều ngày 14/11, Liz Kim Cương đã có buổi họp báo ra mắt MV Nói hết lòng mình, sản phẩm đánh dấu màn trở lại với vai trò ca sĩ độc lập sau khi rời LIME. Được biết ca khúc lần này là một sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú, người đã tạo nên nhiều ca khúc hot trong thời gian vừa qua. Nữ ca sĩ hy vọng lần trở lại này của mình sẽ nhận về phản hồi tích cực từ khán giả và người hâm mộ.

Liz Kim Cương trở lại đường đua Vpop với sản phẩm mới.

Ca khúc mang tên Nói hết lòng mình.

Ngoài người thân , bạn bè đến chúc mừng thì sự có mặt của nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình tại buổi họp báo đã thu hút khá nhiều sự chú ý. Tưởng chừng chỉ đến để chung vui, nhưng khoảnh khắc Trịnh Thăng Bình lên tiếng nói về mối quan hệ với Liz Kim Cương đã khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Cụ thể, Trịnh Thăng Bình cho biết: “Mọi người cũng từng thấy những hình ảnh rất là gần gũi giữa Thăng Bình và Liz Kim Cương ở ngoài đời, thật sự chúng tôi là những người có cùng hoàn cảnh giống nhau. Trịnh Thăng Bình gần như sống ở Sài Gòn một mình vì gia đình ở nước ngoài, Liz Kim Cương cũng vậy.

Chúng tôi thật ra có nhiều điểm giống nhau, Thăng Bình cảm giác Liz Kim Cương như là phiên bản nữ của mình vậy, tất cả những gì cô nàng đã trải qua làm chúng tôi thấy có sự đồng điệu nhất định trong cuộc sống. Thật ra cũng không giấu mọi người, có những khoảng thời gian chúng tôi nghĩ mình cần nhau trong cuộc sống, và chúng tôi thật sự nghĩ đến một mối quan hệ yêu đương, chúng tôi cũng cố gắng tìm hiểu nhau“.

Trịnh thăng Bình thừa nhận từng muốn có tình yêu với Liz Kim Cương.

Tuy nhiên, nam ca sĩ lại cho rằng bản thân mình và Liz Kim Cương biết được đâu mới thật sự là giới hạn của cả hai, vì không muốn mọi thứ đi quá xa nên đã quyết định dừng lại. Lý do được Trịnh thăng Bình cho biết là vì anh không muốn những chuyện tình cảm cá nhân làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của bản thân và đối phương, nhất là trong giai đoạn cả hai còn rất trẻ. Trịnh Thăng Bình cũng xác nhận rằng thời điểm này anh làm việc cùng Liz Kim Cương với một tinh thần sáng suốt và không để bị chi phối quá nhiều bởi tình cảm. Trịnh thăng Bình quyết định chia sẻ điều này vì muốn giải đáp tất cả những thắc mắc trong thời gian qua của khán giả.

Clip: Trịnh Thăng Bình chia sẻ về mối quan hệ với Liz Kim Cương.

Tại buổi họp báo, Liz Kim Cương cũng đã chia sẻ về những khó khăn sau khi rời khỏi LIME và hoạt động với tư cách ca sĩ Solo: “Trước đó, Liz từng cảm thấy rất áp lực khi mình được giao trọng trách làm trưởng nhóm của LIME, vì bản thân mình không được thể hiện phong cách của mình. Em thì thích hát ballad, nhưng công ty lại giao cho những ca khúc đòi hỏi sự dễ thương, nhí nhảnh. Nó không phải là tính cách thật sự của em, điều đó thật sự gò bó em nhưng bù lại cho em nhiều trải nghiệm và bài học“.

Liz Kim Cương không được thể hiện đúng con người của mình khi hoạt động cùng LIME.

Nữ ca sĩ cho biết, ở thời điểm hiện tại, bản thân có thể chưa thật sự quá xuất sắc nhưng với tất cả những gì mình đã nỗ lực, thì Liz Kim Cương hy vọng sẽ chứng minh được thực lực với khán giả qua sản phẩm lần này.

Liz Kim Cương chia sẻ về những khó khăn thời điểm còn hoạt động và hậu rời LIME.

Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương trước đây đã từng hợp tác cùng nhau trong khá nhiều dự án âm nhạc, gần đây nhất có thể kể đến Cho anh xin thêm 1 phút. Mặc dù khá nhiều lần rơi vào tin đồn hẹn hò, nhưng Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương chưa một lần lên tiếng xác nhận hay phủ nhận với khán giả. Việc cả hai lên tiếng thừa nhận không còn giữ mối quan hệ tình cảm sẽ khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối cho một cặp đôi đẹp, tuy nhiên có lẽ Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương đã nhìn nhận một cách chín chắn khi đưa ra quyết định này.

Liz Kim Cương và Trịnh Thăng Bình.

Xem thêm: Tưởng đâu Liz Kim Cương có màn song ca tình tứ với Trịnh Thăng Bình, ai ngờ cô nàng chỉ là… nữ phụ đam mỹ

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất