Âm Nhạc

Nhìn lại hành trình yêu của Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương: Ngắn ngủi nhưng lắm ngọt ngào

Thanh Phúc
Chia sẻ

Mặc dù đã tuyên bố chấm dứt mối quan hệ tình cảm nhưng những hình ảnh trong quá khứ của Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương cho thấy cả hai đã từng say đắm thế nào.

Trong một buổi họp báo mới đây, Trịnh Thăng Bình đã khiến cho khán giả và người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi lên tiếng nói về mối quan hệ của mình với nữ ca sĩ Liz Kim Cương. Trịnh Thăng Bình cho biết, anh và Liz Kim Cương từng có khoảng thời gian tìm hiểu nhau và muốn tiến đến một tình yêu nghiêm túc. Tuy nhiên, sau tất cả thì Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương đã quyết định dừng lại để tập trung phát triển sự nghiệp. Hành trình yêu của Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương khá ngọt ngào nhưng lại quá ngắn ngủi đã khiến cho khán giả không khỏi tiếc nuối cho một cặp đôi đẹp.

Từ những khoảnh khắc dính không rời ngoài đời thường…

Sau khi Liz Kim Cương quyết định rời LIME và đầu quân về công ty của Trịnh Thăng Bình cũng là lúc tin đồn về việc cả hai đang hẹn hò bắt đầu râm ran. Cũng không phải tự nhiên mà có tin đồn như vậy khi Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương thường xuyên bị khán giả bắt gặp xuất hiện cùng nhau rất thân mật ngoài đời thường.

Sau khi rời LIME, Liz Kim Cương đã quyết định đầu quân về công ty của Trịnh Thăng Bình.

Thời điểm cuối năm 2018, những hình ảnh Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương cùng nhau đi du lịch tại Đà Nẵng đã thu hút khá nhiều sự chú ý của khán giả. Không chỉ dành cho nhau những cử chỉ thân mật, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương còn diện trang phục khá nhiều điểm tương đồng khiến nhiều người nghĩ rằng cả hai đang mặc đồ đôi.

Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương bị bắt gặp đi du lịch Đà Nẵng cùng nhau cuối năm 2018.

Sau đó không lâu, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương tiếp tục bị khán giả bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại các sân bay vào nửa đêm. Vẫn là các hành động mùi mẫn dành cho nhau khiến cho người đơn giản nhất cũng phải căng não lên để đoán già đoán non.

Xuất hiện cùng nhau tại sân bay lúc nửa đêm.

Đầu năm 2019, không còn là những hình ảnh bị chụp lén, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương đã công khai xuất hiện cùng nhau. Nam ca sĩ và Liz Kim Cương không ngần ngại cùng chụp ảnh cùng đồng nghiệp và chia sẻ lên mạng xã hội. Mặc dù những hình ảnh “rành rành” như vậy nhưng Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương vẫn không hề đá động gì tới mối quan hệ của mình mặc dù sự tò mò của khán giả ngày một dâng cao.

Đầu năm 2019, cả hai công khai xuất hiện cùng nhau tại một đêm tiệc.

Và một buổi tiệc khác có sự góp mặt của Trấn Thành, Hari Won,…

Bị cư dân mạng soi ra trang phục giống nhau.

Trịnh thăng Bình không ngại chia sẻ ảnh chụp có Liz Kim Cương lên trang cá nhân.

… cho đến những lần hợp tác đầy mùi mẫn trong các sản phẩm âm nhạc

Sau khi đầu quân về công ty của Trịnh Thăng Bình, phải công nhận một điều rằng Liz Kim Cương đã có những bước tiến đáng chú ý trong sự nghiệp âm nhạc. Ngoài những sản phẩm cá nhân, không ít hơn một lần khán giả đã được chứng kiến Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương hợp tác cùng nhau trong các sản phẩm âm nhạc.

Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương từng hợp tác cùng nhau trong các dự án âm nhạc.

Sản phẩm gần đây nhất của Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương là Cho anh xin thêm 1 phút, ca khúc pop ballad vô cùng ngọt ngào, da diết. Sản phẩm sau khi ra mắt đã nhận về những phản hồi tích cực từ khán giả, đa phần đều cho rằng cả hai đã thể hiện rất ngọt ngào và đúng với tinh thần của bài hát. Cũng từ đây mà một lần nữa những nghi vấn như “tình yêu giúp thăng hoa trong âm nhạc” một lần nữa lại được cộng đồng mạng bàn tán.

Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương trong ca khúc Cho anh xin thêm 1 phút.

Cho anh xin thêm 1 phút - Trịnh Thăng Bình, Liz Kim Cương

Trước hiệu ứng tốt của khán giả dành cho ca khúc này, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương đã quyết định tung ra một phiên bản live khá đầu tư. Mặc dù bị chia cách bởi người đánh đàn, nhưng không ít những lần Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương đã dành cho nhau những ánh nhìn đầy mùi mẫn. Phiên bản live Cho anh xin thêm 1 phút cũng ngọt ngào và mùi mẫn không kém so với bản gốc là bao, có thể thấy rằng cả hai dường như đã dùng hết tình cảm để thể hiện ca khúc này.

Cho anh xin thêm 1 phút Live - Trịnh Thăng Bình, Liz Kim Cương

Theo chia sẻ mới nhất từ Trịnh Thăng Bình, nam ca sĩ xác nhận rằng thời điểm này anh làm việc cùng Liz Kim Cương với một tinh thần sáng suốt và không để bị chi phối quá nhiều bởi tình cảm. Việc cả hai lên tiếng thừa nhận không còn giữ mối quan hệ tình cảm sẽ khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối cho một cặp đôi đẹp, tuy nhiên có lẽ Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương đã nhìn nhận một cách chín chắn khi đưa ra quyết định này. Và chắc chắn trong tương lai, khán giả vẫn mong muốn sẽ được nhìn thấy những sản phẩm hợp tác chất lượng từ Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương.

Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương kết thúc mối quan hệ trong sự tiếc nuối của khán giả.

Xem thêm: Trịnh Thăng Bình: 'Tôi và Liz Kim Cương đã tính đến chuyện yêu nhau’

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất