Âm Nhạc

Thực hư chuyện Lee Hi chuẩn bị về chung 'nhà' với Sunmi hậu rời YG Entertainment?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin Lee Hi chuẩn bị đầu quân về chung công ty với Sunmi đang nhận được sự quan tâm lớn của fan.

Vào ngày cuối năm 2019, người hâm mộ đã không khỏi bất ngờ trước thông tin Lee Hi chấm dứt hợp đồng với YG Entertainment. Dẫu biết chuyện này sẽ xảy ra nhưng có lẽ các fan không ngờ nó lại diễn ra sớm hơn dự định. Nhiều khán giả đã cảm thấy khá lo lắng cho Lee Hi khi cô quyết định dứt áo ra đi giữa thời điểm cận kề năm mới. Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước thông tin Lee Hi chuẩn bị về chung công ty với Sunmi hậu rời YG Entertainment.

Báo Hàn đưa tin Lee Hi chuẩn bị về chung công ty với Sunmi.

Ca khúc Breathe của Lee Hi.

Cụ thể, báo Hàn đưa tin sau khoảng thời gian chấm dứt hợp đồng với YG Ent, Lee Hi chuẩn bị về chung công ty với Sunmi. Báo Hàn cho biết nữ ca sĩ đang trong quá trình thảo luận cuối cùng với MAKEUS Entertainment. Đây cũng là công ty chủ quản của những nghệ sĩ khác như Sunmi, Urban Zakapa và Park Won. Phía MAKEUS Entertainment cũng đã lên tiếng về tin tức này. Phía công ty cho biết: “Chúng tôi đang thảo luận tích cực với Lee Hi về một hợp đồng độc quyền. Chúng tôi sẽ sớm thông báo cho các bạn khi có kết quả“.

Cô nàng Lee Hi.

Cô nàng Sunmi.

Việc Lee Hi chuẩn bị về chung công ty với Sunmi khiến người hâm mộ an tâm phần nào. Lee Hi là nữ ca sĩ tài năng, tuy nhiên thời gian khi còn ở YG Ent, cô nàng lại không được đầu tư nhiều dẫn đến các hoạt động vô cùng mờ nhạt. Chính vì thế, sau khi chấm dứt với YG Et, có công ty mới hậu thuẫn Lee Hi sẽ có bệ phóng để phát triển tốt hơn hoạt động tự dó. Và nếu thật sự về với công ty MAKEUS Entertainment fan hy vọng có thể được nhìn thấy Lee Hi hoạt động mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Fan mong được nhìn thấy Lee Hi hoạt động mạnh mẽ hơn.

Hãy cùng theo dõi cô nàng Lee Hi trong các hoạt động phía trước!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất