Âm Nhạc

Sau CL, Lee Hi là cái tên tiếp theo quyết định chấm dứt hợp đồng với YG Entertainment

Thanh Phúc
Chia sẻ

Thông tin đang khiến cộng đồng người hâm mộ Lee Hi vô cùng xôn xao.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Kpop đang vô cùng xôn xao trước thông tin Lee Hi chính thức rời khỏi YG Entertainment. Theo đó, đại diện YG Entertainment cho biết, bản hợp đồng giữa Lee Hi và công ty đã chính thức hết hạn và nữ ca sĩ quyết định không tái ký để tự chọn lối đi riêng cho mình.

Lee Hi chính thức rời YG Entertainment.

Nhiều khán giả đã cảm thấy khá lo lắng cho Lee Hi khi cô quyết định dứt áo ra đi giữa thời điểm cận kề năm mới. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến cho rằng việc Lee Hi rời khỏi YG Entertainment là điều đã được đoán trước và đây là một quyết định khôn ngoan. Lý do nhiều người đưa ra nhận định này là vì Lee Hi khi hoạt động dưới trướng của YG Entertainment không khác nào một đứa “con ghẻ” vì những hoạt động mờ nhạt, hời hợt mặc dù thực lực của nữ ca sĩ là điều không thể phủ nhận.

Thời gian gần đây, người hâm mộ YG Entertainment đã vô cùng “sốt ruột” khi công ty này liên tục đánh mất đi các tài năng âm nhạc như: CL (2NE1),… và lần này đến lượt Lee Hi.

Việc Lee Hi rời công ty không khiến quá nhiều người bất ngờ.

Khởi nghiệp: 2012 Tiểu sử Lee Hi bắt đầu được công chúng biết tới sau khi giành giải nhì tại cuộc thi K-Pop Star 2012. Cô ký hợp đồng với YG Entertainment, một trong những công ty quản lý lớn nhất Hàn Quốc, và ra mắt trong ca khúc It”s Cold của nhóm Epik High phát hành vào tháng 10 năm 2012. Nữ ca sĩ đã đạt được những thành công nhất định trên cương vị solo và được đánh giá khá cao từ khán giả cũng như giới chuyên môn.

No One - Lee Hi

Breathe - Lee Hi

Rose - Lee Hi

Xem thêm: Vắng B.I, Lee Hi vẫn giành chiến thắng ngoạn mục trước BlackPink và Lim Jae Hyun tại Inkigayo

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất