Âm Nhạc

Vắng B.I, Lee Hi vẫn giành chiến thắng ngoạn mục trước BlackPink và Lim Jae Hyun tại Inkigayo

Đậu Đậu
Chia sẻ

Cô nàng đã có cho mình chiếc cúp đầu tiên trên sân khấu Inkigayo kể từ khi comeback với No One.

Mới đây, trong tập phát sóng gần nhất của của Inkigayo, khán giả đã được chứng kiến hàng loạt sân khấu comeback ấn tượng và chuyên nghiệp từ những nghệ sĩ như: Yunho với Follow, Jeon Somi với Birthday, ATEEZ với Wave,… Bên cạnh đó, kết quả chung cuộc của show tuần này chứng kiến màn chiến thắng thuyết phục của Lee Hi trước BlackPink và Lim Jae Hyun với ca khúc No One hợp tác cùng B.I ra mắt cách đây không lâu.

rtyui

Lee Hi giành chiến thắng thuyết phục trước BlackPink và Lim Jae Hyun.

Mặc dù vắng bóng B.I nhưng Lee Hi vẫn tỏ ra vô cùng tự tin và trình diễn hết mình trên sân khấu. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của Lee Hi trên Inkigayo kể từ khi cô nàng comeback với ca khúc No One. Nhiều người đã lên tiếng chúc mừng Lee Hi và không quên dành lời khen cho sự bình tĩnh của cô nàng trước những đợt sóng gió mà YG đang hứng chịu. Tuy nhiên, khá nhiều ý kiến cho rằng sân khấu của Lee Hi dù rất hấp dẫn nhưng lại thiếu đi phần thể hiện của B.I chẳng khác nào mất đi một nửa linh hồn của bài hát.

fghj

Nhiều người không khỏi tiếc nuối vì sự vắng mặt của B.I.

Hôm qua trên show Music Core, Lee Hi cũng đã có phần thể hiện No One rất thành công, tuy nhiên toàn bộ phần rap của B.I đã bị nhà đài cắt gọt không thương tiếc khiến cho tiết mục của Lee Hi chỉ còn vỏn vẹn 2 phút 52 giây. Ngoài ra, tên của B.I cũng bị xóa sổ hoàn toàn trong phần credit của bài hát khiến nhiều người vừa giận vừa thương trước cách mà nhà đài đối xử với thành viên nhóm IKON.

Sân khấu No One của Lee Hi tại Music Core hôm qua, B.I đã bị nhà đài xóa sổ trên mọi mặt trận.

fghj

Khán giả vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt cho phiên bản có cả Lee Hi lẫn B.I

Xem thêm: Lee Hi comeback cùng B.I trong ca khúc No One

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất