Âm Nhạc

Trong bão ồn ào hát nhép, Bích Phương được xác nhận là nữ ca sĩ Việt Nam duy nhất biểu diễn tại AAA 2019

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Đã có thêm rất nhiều cái tên nghệ sĩ Việt đã xác nhận tham dự lễ trao giải AAA 2019 tại Việt Nam.

Vừa qua, ban tổ chức lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) đã chính thức công bố dàn line up nghệ sĩ Hàn sẽ có mặt tham dự tại Việt Nam. Bên cạnh những ngôi sao KPop đình đám, mới đây, BTC lễ trao giải AAA 2019 đã công bố thêm danh sách nghệ sĩ Việt tham gia có mặt tại chương trình gồm những cái tên vô cùng nổi bật.

Lễ trao giải AAA 2019 đã công bố thêm danh sách nghệ sĩ Việt tham gia.

Theo đó, người hâm mộ đã không khỏi hào hứng khi lễ trao giải AAA 2019 đã công bố thêm danh sách nghệ sĩ Việt tham gia có mặt tại chương trình. Cái tên nổi bật đầu tiên có mặt trong danh sách này chính là nữ ca sĩ Bích Phương. Thời gian qua, cô nàng đã có những sản phẩm âm nhạc ấn tượng nên đã nhận lại được không ít lực lượng người hâm mộ. Được biết, cô nàng sẽ ca sĩ Việt Nam duy nhất biểu diễn tại chương trình. Bích Phương hứa hẹn sẽ mang đến một sân khấu bùng nổ tại lễ trao giải AAA 2019.

Nữ ca sĩ Bích Phương.

MV Đi Đu Đưa Đi của Bích Phương.

Bên cạnh đó, lễ trao giải AAA 2019 đã công bố thêm danh sách nghệ sĩ Việt tham gia còn có hai diễn viên hiện đang được khán giả yêu thích, đó chính là Bảo Thanh và Quốc Trường. Nữ diễn viên Bảo Thanh chinh phục khán giả bởi nhiều vai diễn thể hiện được sự đa phong cách của mình. Còn nam diễn viên Quốc Trường với lối diễn tự nhiên và ngoại hình đẹp trai, anh chàng đang được rất nhiều khán giả ủng hộ. Không chỉ vậy, lễ trao giải AAA 2019 còn đón chào sự xuất hiện của nam MC Vũ Mạnh Cường, chàng trai miền Nam với chất giọng ngào ngào trầm ấm.

Diễn viên Bảo Thanh.

Diễn viên Quốc Trường.

Nam MC Vũ Mạnh Cường.

Lễ trao giải AAA 2019 sẽ chính thức được tổ chức vào ngày 26 tháng 11 tại sân vận động Mỹ Đình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất