Âm Nhạc

Hot: Red Velvet, Twice, Chungha cùng loạt nhóm nhạc nữ KPop xác nhận tham dự AAA 2019 tại Việt Nam

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Đã có thêm rất nhiều cái tên nghệ sĩ, nhóm nhạc nữ đình đám xác nhận tham dự lễ trao giải này.

Vừa qua, sau khi chính thức mở vòng bình chọn thứ hai cho các nghệ sĩ, ban tổ chức lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) đã bắt đầu công bố dàn line up sẽ tham dự chương trình. Các fan đã đứng ngồi không yên trước hàng loạt cái tên đình đám sẽ chính thức xuất hiện tại Việt Nam trong lễ trao giải này. Và mới đây, BTC lễ trao giải AAA 2019 công bố dàn ca sĩ nhóm nhạc nữ tham gia càng khiến fan vô cùng phấn khích.

BTC lễ trao giải AAA 2019 công bố dàn ca sĩ nhóm nhạc nữ tham gia.

Theo đó, BTC lễ trao giải AAA 2019 công bố dàn ca sĩ nhóm nhạc nữ tham gia với rất nhiều cái tên đình đám. Đầu tiên có thể kể đến nhóm nhạc nữ đến từ SM Entertainment - Red Velvet. Nhóm vừa có màn comeback với ca khúc Umpah Umpah, fan hi vọng các cô nàng sẽ mang ca khúc mới ấy lên sân khấu Việt Nam. Một cái tên nổi bật không kém chính Twice. Chính cô gái JYP cũng đang rục rịch comeback, fan đoán rằng nhóm sẽ trình diễn ca khúc ấy tại lễ trao giải AAA 2019.

Nhóm Red Velvet.

Ca khúc Umpah Umpah của Red Velvet.

Nhóm Twice.

Nữ nghệ sĩ solo duy nhất được trong dàn line up này là cô nàng Chungha. Với cá tính và nét quyến rũ nổi bật của cô nàng, fan rất trông chờ những tiết mục đặc biệt đến từ Chungha. Ngoài ra, tại lễ trao giải AAA 2019, tân binh “khủng long” của JYP - nhóm ITZY cũng sẽ đến Việt Nam trong sự kiện lần này.

Cô nàng Chungha.

Tân binh ITZY.

Bên cạnh đó, BTC lễ trao giải AAA 2019 công bố dàn ca sĩ nhóm nhạc nữ tham gia còn có những cái tên đáng chú ý như Momoland, (G)I-DLE và LOONA.

Nhóm Momoland.

Các cô nàng (G)I-DLE.

Nhóm LOONA.

Lễ trao giải AAA 2019 sẽ chính thức được tổ chức vào ngày 26 tháng 11 tại sân vận động Mỹ Đình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất