Âm Nhạc

Vừa mở pre-order album, Lay (EXO) liên tiếp xác lập 9 kỉ lục trên QQ Music chỉ trong… 7 phút!

Katie
Chia sẻ

Thành viên người Trung Quốc của EXO lần nữa chứng minh sức ảnh hưởng "khổng lồ" của mình tại quê nhà.

Teaser MV Lit – tittle track trong album cùng tên của Lay sẽ chính thức phát hành vào ngày 1/6.

Có vô số lí do khiến Lay (EXO) thường được truyền thông Trung Quốc gọi là “King of China”. Trong đó, yếu tố nổi bật nhật chính là khả năng “huỷ diệt” các BXH, lập ra hàng loạt kỉ lục trong mỗi lần nam idol phát hành sản phẩm. Điều này lần nữa được chứng minh qua 9 kỉ lục mà anh chàng vừa ghi được trên QQ Music mới đây.

Ngày 1/6, Lit – album solo thứ 4 của Lay sẽ chính thức “lên kệ”. Vào 10:07 ngày 29/5, nam idol đã mở pre-order cho sản phẩm này. Chưa đến 15 giây đầu tiên kể từ khi hệ thống đặt trước được mở, Lit đã đem về liên tiếp các chứng nhận Triple Gold, Platinum, Double Platinum và Triple Platinum cho thành viên EXO. Liền sau đó, album tiếp tục đạt xác lập thêm các cột mốc Diamond, Double Diamond, và Golden Dianmond với hơn 750.000 bản được mua chỉ trong… chưa đầy 1 phút!

Bìa album Lit

750.000 bản được bán ra và đạt chứng nhận Golden Dianmond trong chưa đầy 1 phút.

Với tốc độ “nhanh như chớp” này, nam idol đã phá vỡ kỉ lục về thời gian đạt các chứng nhận album trên QQ Music. Không chỉ dừng lại với 8 kỉ lục, album Lit còn nhanh chóng tẩu tán hơn 1.5 triệu bản, giúp Lay xác lập thêm kỉ lục mới khi đạt được chứng nhận Epic chỉ trong… 7 phút 19 giây! Mới là thời gian pre-order và chưa đến 10 phút, Lay đã ghi nhận 9 kỉ lục trên nền tảng âm nhạc lớn nhất Trung Quốc, lần nữa cho thấy sức ảnh hưởng “khổng lồ” của mình tại quê nhà.

Lit đạt được chứng nhận Epic sau khi bán được 1.5 triệu bản trong 7 phút 19 giây.

Sức ảnh hưởng “khủng” của Lay ở đại lục hiện tại đã giúp anh chàng thường được giới truyền thông nước này gọi với danh hiệu “King Of China”.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất