Âm Nhạc

Sau Chanyeol, Lay là thành viên tiếp theo của EXO ra mắt ca khúc tự sáng tác phòng chống dịch Covid-19

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Anh chàng Lay đã gửi gắm rất nhiều thông điệp của mình vào ca khúc mới nhằm đẩy lùi COVID-19.

Vừa qua, thành viên Chanyeol của nhóm EXO đã giới thiệu trên kênh Youtube riêng studio NNG của mình về việc ra mắt ca khúc Handwash Song để kêu gọi mọi người cùng rửa tay để phòng chống sự lây lan của virus Corona. Và mới đây, không chỉ có Chanyeol, nhóm EXO cũng có thêm một thành viên khác ra mắt ca khúc mới để tuyên truyền về corona, đó chính là Lay. Anh chàng Lay (EXO) đã giới thiệu bài hát tự sáng tác phòng chống dịch Covid-19 với nhiều thông điệp ý nghĩa.

Lay (EXO) đã giới thiệu bài hát tự sáng tác phòng chống dịch Covid-19.

Ca khúc Most Beautiful Scenery của Lay vừa ra mắt.

Cụ thể, Lay (EXO) đã giới thiệu bài hát tự sáng tác phòng chống dịch Covid-19 trên trang Weibo của Hunan Daily. Bài hát từ thiện mà Lay vừa ra mắt mang tên Most Beautiful Scenery. MV của ca khúc ghi lại quá trình khó khăn, gian lao của các y bác sĩ, đội ngũ y tế bận rộn, đối đầu với virus corona đang “lộng hành”. Họ đã không màn thử thách, nguy hiểm để cứu chữa, đẩy lùi các tình trạng nhiễm bệnh do Covid-19 gây ra. Trong ca từ bài hát mới, Lay đã truyền tải đến thông điệp ý nghĩa, cảm ơn những công lao lặng thầm của các đội ngũ phòng chống bệnh dịch đang có diễn biến phức tạp. Bài hát của Lay giúp cho khán giả hiểu hơn về hình ảnh các đội ngũ làm việc chăm chỉ, vất vả nhưng không thiếu vắng nụ cười giữa thời điểm khắc nghiệt ấy thật đáng quý.

Lay đã mang đến nhiều thông điệp trong ca khúc mới.

Hình ảnh đội ngũ y tế cùng bệnh nhân lạc quan giữa mùa dịch trong MV.

Lay (EXO) đã giới thiệu bài hát tự sáng tác phòng chống dịch Covid-19 được ủng hộ nhiệt tình. Giai điệu bài hát nhẹ nhàng, phù hợp với không khí chủ đề. Lay xuất hiện trong MV cũng thật đơn giản, áo thu giản dị trong phòng thu thực hiện ca khúc mới này. Trước đó, để động viên mọi người trong mùa dịch này, Lay đã quyên góp không chỉ hiện kim mà còn có hàng ngàn khẩu trang y tế loại tốt đến những bệnh viện tại Trung Quốc, đặc biệt là Vũ Hán.

Lay trong video Most Beautiful Scenery.

Fan rất tự hào về những việc làm ý nghĩa của Lay.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ Lay trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất