Âm Nhạc

Fan như ngồi trên đống lửa trước khoảnh khắc Lay (EXO) bị ngã đập đầu lúc tổng duyệt

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Hình ảnh Lay (EXO) bị chấn thương trong lúc tổng duyệt khiến fan không khỏi xót xa.

Thành viên người Trung Quốc của nhóm EXO - Lay được biết đến là mẫu người cầu tiến, khắt khe với chính bản thân mình trong từng sân khấu. Chính vì thế, anh chàng luôn mang đến những tiết mục ấn tượng và hoàn hảo nhất có thể. Để làm được điều đó, Lay đã đánh đổi không ít mồ hôi và đôi khi còn có cả sự chấn thương. Mới đây, trong đoạn clip nhà đài CCTV vừa mới đăng tải trên Weibo, các fan không khỏi xót xa khi Lay (EXO) bị ngã đập đầu lúc tổng duyệt chương trình.

Lay (EXO) bị ngã đập đầu lúc tổng duyệt chương trình khiến fan xót xa.

Theo đó, đoạn clip được nhà đài CCTV đăng tải là phía sau hậu trường khi anh chàng Lay đang chuẩn bị cho tiết mục của mình tại chương trình New Year Disco. Để mang đến tiết mục ấn tượng nhất từ âm nhạc đến vũ đạo, Lay đã thực hiện một số động tác yêu cầu kĩ thuật cao, trong đó có động tác backflip (cú nhào lộn trên không). Do tư thế chưa đúng chuẩn và sàn có phần trơn, ngay khi Lay “đáp đất” sau động tác nhào lộn ấy, phần đầu của anh chàng lập tức đập mạnh xuống sàn sân khấu. Đầu gối cũng chịu lực đập xuống nền không nhỏ. Ngay khi cảnh tượng diễn ra, toàn bộ ê-kíp đã không khỏi hốt hoảng và lo lắng cho tình trạng của Lay.

Lay thực hiện cú nhào lộn trên không.

Thế nhưng không may bị ngã rất mạnh.

Anh chàng Lay.

May mắn thay, khi đội ngũ y tế tại trường quay kiểm tra, phần đầu của Lay tuy khá đau đớn vì lực chạm đất không hề nhưng tổng thể không bị vấn đề gì lớn. Phần đầu gối bị trầy xước nhiều cũng được nhân viên y tế kiểm tra băng bó. Và điều khiến đội ngũ chương trình nể phục chính là sau chấn thương ấy, Lay có thể nghỉ ngơi, từ chối tổng duyệt tiếp. Thế nhưng anh chàng vẫn quyết định tiếp tục thực hiện cho xong phần của mình. Điều này cho thấy Lay là một người có tinh thần trách nhiệm rất cao.

Đội ngũ y tế kiểm tra vết thương.

Không nghỉ ngơi, Lay vẫn tiếp tục luyện tập.

Khi được phỏng vấn về lí do tại sao lại quyết định tập duyệt tiếp thay vì nghỉ ngơi, Lay bảo rằng: “Tôi tự yêu cầu bản thân mình như thế. Tất nhiên vẫn có thể nghỉ ngơi vì đã thuộc động tác rồi. Nhưng tôi nghĩ mình cần thực hiện một cách nghiêm túc, thuần thục hơn nữa và tập luyện nhiều lần sẽ cải thiện được những vấn đề đó“. Đạo diễn của chương trình cũng đã bày tỏ đánh giá tích cực dành cho Lay: “Lay thật sự là một ca sĩ tạo ấn tượng tốt cho tôi bởi sự trách nhiệm cao và cố gắng không ngừng. Tôi thật sự rất ngưỡng mộ anh chàng này”. Hiện đoạn clip Lay (EXO) bị ngã đập đầu lúc tổng duyệt chương trình được chia sẻ rất nhiều bởi các fan vừa lo lắng nhưng cũng không khỏi tự hào về thần tượng của mình.

Lay tổng duyệt đến khi làm được mới chịu nghỉ ngơi.

Tinh thần của anh chàng đã được ê kíp chương trình đánh giá cao.

Đoạn clip hậu trường Lay tổng duyệt chương trình.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ anh chàng Lay trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất