Âm Nhạc

Được fan boy tỏ tình ngay giữa concert solo, Lay (EXO) bị 'đứng hình' mất vài giây và…

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Khoảnh khắc Lay (EXO) được fan boy tỏ tình giữa concert solo khiến cả khán đài không khỏi trầm trồ.

Vừa qua, sau màn comeback ấn tượng cùng Honey, anh chàng Lay (EXO) chính thức tổ chức concert solo đầu tay của mình tại quê nhà Trung Quốc. Anh chàng đã mang đến nhiều tiết mục trình diễn bùng nổ cũng như những màn giao lưu tuyệt vời cùng fan. Một trong số những khoảnh khắc khiến fan nhớ nhất có lẽ chính là Lay (EXO) được fan boy tỏ tình giữa concert solo và phản ứng đáng yêu của anh chàng.

lay

Lay (EXO) được fan boy tỏ tình giữa concert solo.

MV Honey của Lay (EXO).

Lay (EXO) được fan boy tỏ tình giữa concert solo khiến anh chàng lẫn khán giả cũng rất bất ngờ. Theo đó, sau khi kết thúc một phần giải lao giữa concert, Lay đã hỏi người hâm mộ của mình rằng họ đã sẵn sàng chuyển sang bài hát tiếp theo chưa. Và các fan hét lớn đã rất sẵn sàng cho sân khấu kế tiếp. Sau khi nhận được câu trả lời vang dội từ đám đông, Lay chuẩn bị vị trí của mình cho ca khúc mới. Bất ngờ thay, một fan boy không thể kìm nén tình yêu của anh dành cho Lay và tuyên bố điều đó thật lớn ngay giữa concert.

lay1

Anh chàng Lay tại concert.

Concert lúc ấy lại đang rơi vào khoảng lặng nên lời tỏ tình ấy lại càng được vang vọng hơn. Khi Lay (EXO) được fan boy tỏ tình giữa concert solo, anh chàng cũng bị “đứng hình” mất vài giây. Sau đó anh chàng cũng xoay người tìm kiếm nơi phát ra thanh ấy. Lay mỉm cười có chút ngại ngùng và chia sẻ: “Cảm ơn bạn thật nhiều nhé”. Sau đó cũng bắt đầu quay trở lại chuẩn bị vị trí cho màn trình diễn tiếp theo.

lay2

Anh chàng bị “đứng hình” vài giây khi nghe fan boy tỏ tình.

Full màn bày tỏ của fanboy dành cho Lay (EXO) tại concert solo.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ Lay cũng như nhóm EXO trên con đường hoạt động nghệ thuật sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất