Âm Nhạc

Sau đổ vỡ hôn nhân, 'cô Bống' Hồng Nhung xuất hiện cùng trai lạ tại họp báo ra mắt Album Lệ Quyên

Hằng Bùi
Chia sẻ

Hình ảnh đang khiến rất nhiều khán giả quan tâm.

Chiều 10/1, Lệ Quyên chính thức giới thiệu tới công chúng Album Vol.6 - Tình khôn nguôi và MV cùng tên. Album Khúc tình xưa 5 - Hẹn hò sẽ được lên kệ 2 tuần sau đó. Và vào ngày 14/2, MV không còn nợ nhau cũng sẽ là một bài hát nằm trong album vol.6 sẽ được giới thiệu tới khán giả cả nước. Có thể nói đây là năm mà nữ ca sĩ muốn cống hiến hết mình cho nghệ thuật nhằm kỷ niệm 20 năm ca hát.

Sau thời gian để khán giả chờ đợi, Lệ Quyên chính thức ra mắt Album Vol.6 mang tên Tình khôn nguôi.

Đặc biệt, xuất hiện trong buổi họp báo, Diva Hồng Nhung cũng là một trong những khách mời có mặt để ủng hộ nữ ca sĩ Lệ Quyên. Tuy nhiên, giới truyền thông cùng khán giả có mặt đã vô cùng chú ý khi xuất hiện cùng cô là một chàng tây khá… lạ mặt. Chỉ cách đây không lâu Hồng Nhung vừa trải qua chuyện không vui trong tình cảm hôn nhân. Chính bởi vậy việc xuất hiện cùng trai lạ lần này một cách công khai khiến nhiều người tin rằng Hồng Nhung đang tìm được một “bến đỗ” mới và mừng thay cho “chị bống”.

Hồng Nhung trò chuyện vô cùng thân mật với chàng tây lạ mặt xuất hiện cùng cô.

Cận cảnh gương mặt người được cho là “tình mới” của “chị bống” Hồng Nhung.

Clip Hồng Nhung cùng chàng tây lạ mặt xuất hiện trong buổi họp báo của Lệ Quyên

Chưa biết liệu đây có chính xác là người đàn ông của Diva Hồng Nhung sau đổ vỡ hôn nhân hay không nhưng người hâm mộ đang rất vui mừng và chúc cho cô sẽ luôn hạnh phúc với sự lựa chọn của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất