Âm Nhạc

Cảm ơn Mỹ Tâm - Noo Phước Thịnh - Tóc Tiên và khoảnh khắc fan Việt 'nở mũi' vì idol Hàn phát 'cuồng' bộ 3 này!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đây hẳn là những khoảnh khắc dễ thương nhưng cũng quá đỗi tự hào với các fan Việt.

Thị trường âm nhạc Việt hiện nay đã không còn quá xa lạ với nền âm nhạc Kpop khi liên tục có những sự kiện đặc biệt kết nối giao lưu nền giải trí hai nước Việt Nam - Hàn Quốc. Cùng với sự “đổ bộ” của dàn sao “khủng” nhất, các fan Kpop không khỏi trở nên sung sướng và phấn khích tột độ với những phần trình diễn của thần tượng.

Tuy nhiên không phải vì thế mà nghệ sĩ Việt “lép vế” trước dàn line-up nước bạn, đến chính các ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc đang khiến fan Việt phải phát cuồng kia cũng đã từng “mắt tròn mắt dẹt” trước những màn biểu diễn của nghệ sĩ Việt Nam. Cùng điểm lại những khoảnh khắc vô cùng bất ngờ nhưng cũng rất dễ thương này.

Noo Phước Thịnh

Sự kiện Korea Brand & Entertainment Expo 2017 (KBEE 2017) kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao Việt Hàn vào cuối năm ngoái đã diễn ra trong sự mong chờ của nhiều khán giả. Tại đây, bên cạnh sự xuất hiện của nhóm nhạc Kpop iKon thì việc góp mặt của Noo Phước Thịnh trong chương trình cũng khiến các fan mong chờ hơn bao giờ hết. Đặc biệt trong phần biểu diễn của nam ca sĩ, rapper Bobby của iKon đứng dưới cánh gà sân khấu cũng phấn khích và nhún nhảy theo từng giai điệu của Noo.

Clip Bobby nhún nhảy theo phần trình diễn của Noo

Noo xuất hiện bảnh bao tại đêm nhạc và mang tới một loạt hit của mình như Mình thích thì mình yêu thôi, I Don't Believe in You, Tôi là ngôi sao.

Phần trình diễn đến từ nhóm nhạc Hàn Quốc iKon cũng “đốt cháy” không khí chương trình.

Mỹ Tâm

Tối 24/10/2009, một sự kiện âm nhạc đặc biệt chào đón nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc Brown Eyed Girls với sự góp mặt của ca sĩ Việt Nam - Mỹ Tâm đã diễn ra tại TP. HCM. Trước đó, buổi tổng duyệt chương trình diễn ra cũng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Một số fan đã có may mắn để có thể “xem trước” những màn biểu diễn có 1-0-2 này.

Mọi chuyện sẽ chỉ diễn ra như một buổi tập dượt bình thường nếu như chính những fan may mắn này có thể bắt gặp khoảnh khắc “giật nảy mình” của Brown Eyed Girls khi nghe Mỹ Tâm cất giọng. Cụ thể khi đến phần tổng duyệt của nữ ca sĩ Mỹ Tâm, chỉ vừa hát những ca từ đầu tiên trong Ước gì, những cô gái của Brown Eyed Girl đã phải “mắt chữ A miệng chữ O”, tỏ ra phấn khích và ghi lại phần biểu diễn đặc biệt này. Không những vậy, Brown Eyed Girl thậm chí còn không ngại ngần đến xin chụp hình chung cùng Mỹ Tâm. Đây hẳn là khoảnh khắc quá đỗi tự hào của tất cả fan Việt.

Hình ảnh của Mỹ Tâm đầy nồng nàn sâu lắng với ca khúc Ước gì tại đêm nhạc năm 2009.

Giọng ca của nữ ca sĩ Đâu chỉ riêng em khiến các cô gái Brown Eyed Girl không thể phấn khích hơn.

MV Ước gì - Mỹ Tâm

Tóc Tiên

Lễ trao giải MAMA 2017 (Mnet Asian Music Awards) là một trong những sự kiện cuối năm được người hâm mộ mong chờ nhất vì những phần trình diễn đặc biệt của các nghệ sĩ Việt và dàn sao Kpop như nhóm Wanna One, Seventeen.

Trong đó, tiết mục tới từ nữ ca sĩ Tóc Tiên khiến cho không chỉ fan Việt mà cả các khán giả ngoại quốc cũng phải trầm trồ vì sự đầu tư hoành tráng. Và khoảnh khắc khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng thú vị đó chính là các chàng trai của nhóm nhạc Wanna One khi xem phần trình diễn của Tóc Tiên đã phải “há hốc miệng” vì quá kinh ngạc.

Nữ ca sĩ thể hiện ca khúc Em không là duy nhất và bản mash-up hit Ngày mai, I'm in Love được remix bởi “phù thủy âm nhạc” Hoàng Touliver.

Clip ghi lại khoảnh khắc Seventeen, Wanna One chăm chú xem và cổ vũ liên tục khi xem Tóc Tiên trình diễn.

Và tỏ ra hết sức kinh ngạc như này đây.

Clip phần trình diễn khiến các sao Hàn “không thể cưỡng nổi” của Tóc Tiên

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất