Âm Nhạc

Không phải Rihanna, Taylor Swift mới là 'phiên bản gốc' trong hit của Calvin Harris

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Thậm chí, Taylor còn chính là đồng sáng tác của ca khúc này!

Chuyện tình Taylor Swift - Calvin Harris có vẻ như đã thật sự đi đến hồi kết, thế nhưng “mối lương duyên” giữa đôi nam nữ tài năng này vẫn còn hiện diện và đã được fan hâm mộ đào bới “gây bão” những ngày qua. 

taylor calvin

Cụ thể, cách đây vài tuần, một fan hâm mộ đã đăng tải tweet về việc nhận ra sự hiện diện của một giọng nữ khác trong đoạn nhạc đệm “youuuuu youuu”, “ooh ooh ooh” của siêu hit đang làm mưa làm gió các BXH những ngày qua This Is What You Came For. Mà theo anh khẳng định, đó chính là Taylor Swift. Điều này làm dấy lên nghi vấn rằng, tình cũ của chủ nhân ca khúc này có góp tay trong việc sản xuất nhưng lại ẩn danh?

Tweet "tố cáo" của một fan hâm mộ.

Tweet “tố cáo” của một fan hâm mộ.

Cuối cùng, sự thật cũng đã được đưa ra ánh sáng. Trang tin TMZ mới đây đã thông tin rằng, ca khúc này trước đây do Taylor sáng tác đầu tiên, gửi cho người yêu của mình và nhận được câu trả lời rằng anh rất thích nó. Một nguồn tin thân cận với Swift cũng đồn đại rằng cặp đôi này từng đến phòng thu để thu âm bản demo mà trong đó, nữ ca sĩ là giọng ca chính còn chàng DJ thực hiện phần beat nhạc. Phải chăng điều này đồng nghĩa với việc, Taylor Swift mới chính là phiên bản gốc của giọng ca chính chứ không phải Rihanna?

This Is What You Came For

Trở lại với TMZ, các phóng viên nói rằng cặp đôi này “chắc mẩm” về một siêu hit đối với This Is What You Came For. Tuy nhiên, họ sợ việc để cả hai cùng xuất hiện trong một sản phẩm sẽ khiến cho dân tình chỉ chăm chăm vào 2 cái tên ấy mà xao lãng đi phần âm nhạc. Đó là lý do ngôi sao Shake It Off chấp nhận sử dụng bút danh Nils Sjöberg.

taylor 4

Nils Sjöberg chính là Taylor Swift.

Hôm 13/7 vừa qua, Calvin Harris đã lần đầu tiên xác nhận tin đồn này là có thật trên trang Twitter của mình: “Ngay từ đầu cô ấy (ám chỉ tình cũ Taylor) muốn giữ bí mật và đó là lý do mà biệt danh này ra đời. Và cô ấy cũng có góp giọng một ít trong đó. Là một nhạc sĩ xuất sắc, cô ấy tiếp tục tạo nên hit như thường lệ”.

Đoạn tweet "thú nhận" của Calvin

Đoạn tweet “thú nhận” của Calvin

Việc “chọn mặt gửi vàng” cho Rihanna không quá khó hiểu, vì trong khoảng thời gian này, cùng với Taylor Swift, nữ ca sĩ Diamond là cái tên hiếm hoi đi kèm với danh hiệu “thánh nữ tạo hit”. Và bản thân đôi tác giả cũng không muốn công khai cùng nhau với This Is What You Came For, cho nên Riri sẽ là sự lựa chọn có thể làm nên chuyện.

Đó là chưa kể, We Found Love lẫn Where Have You Been là hai hit đánh dấu sự hợp tác thành công vượt bậc của nữ ca sĩ xứ Barbados và anh chàng DJ điển trai, tiền lệ này càng góp phần khẳng định hơn cho một vị trí top trên các BXH âm nhạc.

We Found Love

Where Have You Been

Như vậy, sau tất cả, điều mà các fan hâm mộ của cặp đôi này từng ngày ngóng đêm trông, vào một sự hợp tác giữa hai người là có thật, cũng chính là món quà cuối cùng mà “Tayvin” gửi tặng cho khán giả và cho cái kết tình yêu nhẹ nhàng ấy. 

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất