Âm Nhạc

Sau 'cú sốc' Taylor, Calvin Harris tung MV mới 'mượn' Rihanna để vượt qua nỗi buồn

Anh Min
Chia sẻ

Tung MV chỉ một ngày sau khi Taylor công khai tình yêu mới, phải chăng Calvin Harris 'mượn' Rihanna để vượt qua nỗi buồn tình cũ?

Đúng một ngày sau thông tin tình cũ Taylor Swift sánh đôi bên Tom Hiddleston náo loạn internet cả thế giới ngày hôm qua, Calvin Harris đã tung MV chính thức của single This Is What You Came For cùng “nữ hoàng single” Rihanna, sự kết hợp thứ 3 sau hit We Found LoveWhere Have You Been. Nếu MV này thành công, đây sẽ là niềm an ủi lớn nhất gỡ gạc cho cuộc tình tan vỡ đầy tiếc nuối. 

Calvin-Harris-and-Rihanna-This-Is-What-You-Came-For

This Is What You Came For thuộc thể loại thời thượng EDM cộng hưởng với nhạc house, đã ra mắt bản audio cách đây một tháng, nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ giới chuyên môn. Một luồng ý kiến dành lời khen cho Calvin đã tạo ra một bản hit mới cho mùa hè năm nay, phía còn lại cho rằng ca khúc này chán ngắt và giọng ca của Rihanna quá công nghiệp, máy móc. Còn đối với khán giả, một hit với giai điệu cực bắt tai thường thấy từ Rihanna hay DJ hàng đầu thế giới Calvin Harris đã đủ để gây nghiện trong một thời gian dài. 

MV This Is What You Came For

Với MV, tuy không có câu chuyện cụ thể nhưng đây là một sản phẩm đúng chất tiệc tùng và đã mắt về mặt hình ảnh. Rihanna xuất hiện xinh đẹp “tung tăng” trong một khối lập phương trong suốt khổng lồ, các mặt vuông phản chiếu những hình ảnh party, siêu xe, ánh sáng. 

Vẻ đẹp da màu sắc sảo của nữ ca sĩ.

Vẻ đẹp da màu sắc sảo của nữ ca sĩ.

Xa xa kia là sự xuất hiện chóng vánh của Calvin Harris trong MV chăng?

Xa xa kia là sự xuất hiện chóng vánh của Calvin Harris trong MV chăng?

Đây đích thị là một buổi tiệc tùng!

Đây đích thị là một buổi tiệc tùng!

Hình ảnh đẹp mắt trong MV, từ sa mạc...

Hình ảnh đẹp mắt trong MV, từ sa mạc…

đến cánh đồng hoa...

đến cánh đồng hoa…

cả siêu xe.

và cả siêu xe.

Không thể phủ nhận rằng hit mới của đôi nghệ sĩ này thành công về mặt thương mại (như lẽ tất yếu đối với một “thánh tạo hit” như Rihanna). Single khi ra mắt tháng trước đã debut No.2 tại BXH UK Singles và No.9 tại Billboard Hot 100. Chưa kể, khi tung ra một MV đẹp như vậy (và trong một thời điểm nhạy cảm thế này), thì thứ hạng No.7 tại Billboard Hot 100 hiện tại chắc chắn vẫn chưa là điểm dừng của TIWYCF. 

Một số hình ảnh khác trong MV sẽ khiến bạn muốn xem lại 100 lần:

rihanna16 rihanna15 rihanna14 rihanna13 rihanna3

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất