Âm Nhạc

Không ngoài dự đoán, Sơn Tùng M-TP và cặp đôi Soobin - Jiyeon (T-ara) là nghệ sĩ ấn tượng tháng 7

Hằng Bùi
Chia sẻ

Với những dự án âm nhạc tuyệt vời!

Tháng 7 của Vpop tưởng chừng sau nửa năm đầy “giông bão” sẽ có phần “im lìm” nhưng dường như mọi sự trở lại của nghệ sĩ đều đang bắt đầu vào nửa cuối năm 2018. Hàng loạt màn “ra quân” của các ca sĩ tạo nên một bức tranh đầy màu sắc cho thị trường âm nhạc Việt.

Sau khi 2 phần của bài viết Với những màn 'dội sóng' này, tháng 7 của Vpop đã đủ khiến bạn 'chuếnh choáng'?, độc giả SAOstar đã rất quan tâm cũng như bình chọn xem nghệ sĩ nào có sản phẩm ra mắt ấn tượng nhất tháng 7. Và không ngoài dự đoán, Sơn Tùng M-TP và cặp đôi hot nhất thời gian vừa qua Soobin Hoàng Sơn - Jiyeon (T-ara) đã là những cái tên dành chiến thắng ngoạn mục với phần vote lần lượt là 46% và 58%.

Sơn Tùng M-TP và Soobin - Jiyeon là những nghệ sĩ có lượt bình chọn dẫn đầu trong tháng 7.

Những ngày cuối tháng 7 người hâm mộ như “phát cuồng” với sản phẩm kết hợp có 1-0-2 đến từ bộ đôi Soobin Hoàng Sơn và Jiyeon (T-ara) mang tên Đẹp nhất là em. Từng cử chỉ thân mật hay những ánh mắt đầy tình cảm dành cho nhau trong MV khiến các fan không ngừng “xuýt xoa” vì độ đẹp đôi. Đây cũng là sản phẩm được Soobin và Jiyeon thực sự sẵn sàng hát ngôn ngữ của đối phương để làm món quà đặc biệt dành cho khán giả. Không làm thất vọng, ngay từ khi lên sóng, MV nhanh chóng được đón nhận nhiệt tình và nhận cơn mưa lời khen của người hâm mộ.

Khoảnh khắc quá đỗi “tình” của cặp đôi làm trái tim các fan không khỏi “rung rinh”.

Đẹp nhất là em phiên bản tiếng Việt được chính Soobin Hoàng Sơn viết lời và sự thể hiện xuất sắc của Jiyeon khiến khán giả phải ngất ngây.

Dù vì lý do sức khỏe mà không thể tới Việt Nam biểu diễn cùng Soobin nhưng người hâm mộ rất mong cô nàng sẽ sớm trở lại và đem đến phần trình diễn đặc biệt này.

MV Đẹp nhất là em

Trước đó, nửa đầu tháng 7 cũng chứng kiến sự trở lại quá đỗi bất ngờ của Sơn Tùng M-TP với sản phẩm Chạy ngay đi Remix. Nói bất ngờ bởi đây là dịp hiếm hoi mà khán giả có thể thấy Sơn Tùng cùng lúc ra hai MV cho một sản phẩm chỉ sau khoảng thời gian ngắn. Màn “đánh úp” này từ Sơn Tùng dù “không kèn không trống” nhưng vẫn nhận được vô vàn sự ủng hộ từ khán giả. Cho đến thời điểm hiện tại, MV đã đạt hơn 9,6 triệu lượt xem trên YouTube.

Chạy ngay đi Remix là sản phẩm Sơn Tùng dành tặng riêng Sky (tên fanclub Sơn Tùng) nhân dịp sinh nhật mình.

Đây tiếp tục là một bản hòa âm “chất lừ” từ produce Onionn.

Với phiên bản mới toanh này, Chạy ngay đi được khoác lên một tinh thần nhộn nhịp hơn, không mang màu sắc quá u ám như phiên bản gốc.

MV Chạy ngay đi Remix

Xin được chúc mừng Sơn Tùng M-TP và cặp đôi Soobin Hoàng Sơn - Jiyeon và cùng đón chờ những sản phẩm tiếp theo đến từ các nghệ sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất