Âm Nhạc

Vì lý do sức khoẻ, Park Jiyeon (T-ara) sẽ không đến Việt Nam biểu diễn vào ngày 31/7

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đây là thông tin khiến người hâm mộ Jiyeon chắc chắn sẽ rất nuối tiếc.

Tối 29/7, trước 2 ngày diễn ra sự kiện âm nhạc Việt Nam - Hàn Quốc V HEARTBEAT, công ty quản lý của Jiyeon (T-ara) bất ngờ thông báo vì lý do sức khỏe, nữ ca sĩ đã phải nhập viện điều trị. Tình hình sức khỏe hiện tại của Jiyeon không tốt. Cô được các bác sĩ yêu cầu phải nghỉ ngơi hoàn toàn đến khi tinh thần và thể trạng hồi phục. Vì vậy, Jiyeon sẽ không thể đến Việt Nam biểu diễn trong sự kiện âm nhạc vào ngày 31/7 tới.

Vì lý do sức khỏe, Jiyeon sẽ không thể tới Việt Nam vào ngày 31/7 tới đây.

Hình ảnh đại diện Jiyeon gửi mail thông cáo báo chí về việc Jiyeon sẽ không thể tới Việt Nam biểu diễn.

Theo đó, đại diện của Jiyeon chia sẻ: “Trong mọi trường hợp, sức khỏe của nghệ sĩ luôn là việc phải đặt lên hàng đầu. Vì vậy, với việc tham khảo ý kiến của Jiyeon, gia đình của cô và đội ngũ bác sĩ, chúng tôi buộc phải quyết định hủy bỏ lịch trình biểu diễn tại Việt Nam để cô tập trung hoàn toàn vào việc điều trị”.

Ca sĩ Soobin Hoàng Sơn cũng bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của Jiyeon và hy vọng cô sớm bình phục. Về màn biểu diễn của anh tại đêm nhạc tới đây, đại diện của Soobin cho biết: “Tuy gặp tình huống bất khả kháng nhưng Soobin vẫn sẽ cố gắng mang lại màn biểu diễn ấn tượng”.

Dù sẽ không có màn trình diễn cùng Jiyeon nhưng Soobin Hoàng Sơn vẫn mang tới những tiết mục ấn tượng tại đêm nhạc này.

Toàn văn lời xin lỗi từ phía công ty quản lý của Jiyeon:

Xin chào!

Chúng tôi là Longzhen Entertaiment!

Trước tiên, cho phép chúng tôi được gửi lời xin lỗi chân thành và sâu sắc nhất tới các fan hâm mộ đang đón chờ sự xuất hiện của JiYeon tại sân khấu V Hearbeat Live, về sự cố ngoài ý muốn, dẫn đến việc phải huy lịch trình biểu diễn quan trọng này.

Mới đây, ca sĩ Jiyeon vừa trải qua đợt khám tổng thể kỹ lưỡng, do có vấn đề về sức khỏe. Rất đáng buồn, các kết quả xét nghiệm không được tốt, đội ngũ bác sĩ yêu cầu Jiyeon phải nghỉ ngơi hoàn toàn, cho đến khi tình trạng tinh thần và thể trạng được hồi phục, nếu không sẽ dẫn đến những sự cố nghiêm trọng không thể lường trước.

Trong mọi trường hợp, sức khỏe của nghệ sĩ luôn là việc phải đặt lên hàng đầu. Vì vậy, với việc tham khảo ý kiến của Jiyeon, gia đình và đội ngũ bác sĩ, chúng tôi buộc phải quyết định hủy bỏ lịch trình biểu diễn tại V Heartbeat Live để Jiyeon tập trung hoàn toàn vào việc điều trị.

Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành và lời xin lỗi sâu sắc tới VLIVE vì đã đầu tư thời gian và công sức quý báu cho Dự án âm nhạc lần này. Đồng thời, chúng tôi cũng gửi lời xin lỗi tha thiết tới ca sĩ Soobin Hoàng Sơn - người đã đồng hành cùng Jiyeon trong Dự án âm nhạc hợp tác. Chúng tôi luôn trân trọng và đánh giá cao những nỗ lực và sự chuẩn bị của anh cho buổi trình diễn này.

Một lần nữa, chúng tôi xin được xin lỗi ca sĩ Soobin Hoàng Sơn và cộng đồng fan SuSu. Mong các bạn sẽ hiểu và thông cảm cho ca sĩ Jiyeon!

Đặc biệt, gửi tới các fan hâm mộ luôn đồng hành cùng Jiyeon, chúng tôi xin lỗi vì đã làm các bạn lo lắng! Hơn thế, chúng tôi rất lấy làm tiếc vì phải thông báo tin tức đường đột tới các fan hâm mộ Việt Nam đã ủng hộ và mong chờ buổi biểu diễn này, dù biết rất nhiều khán giả đang mong chờ và sẽ thất vọng.

Không từ ngữ nào có thể diễn tả được tâm trạng và sự áy náy, buồn bã cũng như vô cùng xin lỗi của chúng tôi lúc này bởi đã mang đến cho các bạn nhiều thất vọng. Chúng tôi hứa sẽ giúp JiYeon hồi phục, nhanh chóng ổn định tâm lý, sức khỏe tốt để có thể sớm quay trở loạt hoạt động với nhiều dự án mới trong tương lai!

Xin chân thành cảm ơn!

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất