Âm Nhạc

Khoảnh khắc Sana (Twice) chơi oẳn tù tì với quản lý được khen hết nấc bởi ý nghĩa thật sự phía sau

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Khoảnh khắc này đang được fan chia sẻ rất nhanh chóng.

Vừa qua, nhóm Twice đã có màn comeback lần thứ 2 trong năm 2019 với ca khúc Feel Special. Để quảng bá cho ca khúc mới, các cô nàng Twice bên cạnh tham gia các chương trình âm nhạc còn tổ chức các buổi fansign để giao lưu, kí tặng cho người hâm mộ. Và trong một buổi fansign gần đây, khoảnh khắc Sana (Twice) chơi oẳn tù tì với quản lí đang được truyền tay nhanh chóng bởi ý nghĩa thật sự của hành động ấy.

Khoảnh khắc Sana (Twice) chơi oẳn tù tì với quản lí đang được fan yêu thích.

Theo đó, khoảnh khắc Sana (Twice) chơi oẳn tù tì với quản lí được một bạn fan ghi lại. Cô nàng Sana đang ngồi bỗng dưng chìa tay ra kí tượng hình cây kéo đưa về phía quản lý, kèm với đó là gương mặt có chút làm nũng. Khi anh quản lí đưa lại cây búa, Sana có phần hơi lúng túng nhưng vẫn kiên định với chiếc kéo của mình. Các fan đã rất thích thú trước trò đùa cô nàng với anh quản lí nhưng nếu nhìn rộng hơn có thể thấy hành động này của Sana là vì một bạn fan.

Sana đưa kéo về phía anh quản lí.

Cô kiên định với chiếc kéo của mình.

Vì có một bạn đang ngồi trò chuyện với thành viên kế bên nhưng đã hết thời gian, anh quản lí đành chìa tay ra để mời bạn ấy qua vị trí kế bên. Cô nàng Sana thấy thế, vì muốn để bạn fan này được thoải mái nên đã đưa ra cây kéo “chiến đấu” với ngụ ý mong muốn anh quản lý cho bạn fan ấy thêm thời gian. Trước sự kiên định của Sana, anh quản lí cũng đành chịu thua và để bạn fan ấy ngồi thêm một chút. Khoảnh khắc Sana (Twice) chơi oẳn tù tì với quản lí vừa khiến fan thích thú vừa thấy được sự tinh tế của cô nàng dành cho người hâm mộ của mình.

Anh quản lí chịu thua trước Sana.

Fan rất ấn tượng với hành động của Sana.

Fancam Sana chơi oẳn tù tì với quản lí.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi Sana nói riêng và nhóm Twice nói chung trong hoạt động sắp tới nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất