Âm Nhạc

Gặp sự cố trang phục khi biểu diễn, Sana (Twice) khiến fan trầm trồ với cách xử lý như chưa có gì xảy ra

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Cách xử lý của cô nàng vô cùng ấn tượng.

Vừa qua, các cô nàng Twice đã chính thức comeback lần thứ 2 trong năm 2019 với ca khúc Feel Special. Hình tượng lộng lẫy, âm nhạc bắt tai đã giúp Feel Special ghi điểm trong mắt khán giả. Với màn comeback này, nhóm Twice cũng đã xuất hiện ở sân khấu trình diễn ở các chương trình, lễ hội âm nhạc. Và trong một sân khấu gần đây, bên cạnh cô nàng Sana khi trình diễn đã gặp một chút sự cố nhỏ về trang phục. Tuy nhiên, cách Sana (Twice) xử lý sự cố trang phục ấy mới chính là điều khiến fan trầm trồ.

Cách Sana (Twice) xử lý sự cố trang phục khiến fan trầm trồ.

Theo đó, tại sân khấu Fancy trong Hero Concert, cô nàng Sana đã gặp chút vấn đề nhỏ với chiếc vòng cổ của cô ấy trong buổi biểu diễn. Và cách Sana (Twice) xử lý sự cố trang phục vô cùng chuyên nghiệp. Khi đến phần trình diễn của mình trong bài hát, chuyển động của cô nàng đã làm cho chiếc vòng cổ ấy gặp vấn đề. Những động tác tiếp theo của đầu cô ấy có thể đã làm nới lỏng chiếc vòng trên cổ.

Chuyển động mạnh khiến vòng cổ Sana gặp vấn đề.

Sana dùng vũ đạo để xử lý chiếc vòng cổ.

Và Sana đã “lợi dụng” vũ đạo để tháo chiếc vòng cổ xuống một cách vô cùng nhanh chóng như chưa có gì xảy ra. Cô nàng nhanh chóng bắt lấy nó ngay khi nó trượt và cầm nó trong tay. Sana đã làm nó một cách mượt mà đến nỗi nó trông giống như một phần của vũ đạo. Sau đó, cô nàng đứng dậy và tiếp tục bình thường, cầm chiếc vòng cổ trên tay thực hiện phần còn lại của màn trình diễn. Khoảnh khắc cách Sana (Twice) xử lý sự cố trang phục này vô cùng ấn tượng và đang được các fan chia sẻ rất nhiều.

Sana tiếp tục đứng lên và trình diễn chuyên nghiệp.

Full fancam của Sana.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ Sana và Twice trong những hoạt động sắp đến nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất