Âm Nhạc

Khoảnh khắc fan 'rần rần': Chỉ là bắt pháo giấy thôi mà, Hwang Minhyun có cần phải đáng yêu đến thế không?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Khoảnh khắc đáng yêu này của anh chàng đang được fan truyền tay nhanh chóng.

Anh chàng Hwang Minhyun được mệnh danh là một trong những nam thần tượng sở hữu visual nổi bật nhất nhì KPop. Vẻ ngoài điển trai, thần thái biểu diễn hút hồn chính là điều giúp Minhyun chinh phục người hâm mộ. Không chỉ vậy, trong mắt các fan, Minhyun không chỉ cool ngầu mà đôi khi còn có những biểu cảm và hành động vô cùng dễ thương. Điển hình là hình ảnh gần đây nhất của anh chàng tại concert cùng Nu'est. Khoảnh khắc Minhyun bắt pháo giấy đáng yêu đang được fan chia sẻ với tốc độ nhanh chóng.

mh

Khoảnh khắc Minhyun bắt pháo giấy đáng yêu đang được fan lan truyền nhanh chóng.

Tại concert Segno Tour ở Jakarta, Indonesia của Nu'est, người hâm mộ đã bắt gặp Minhyun đang cố gắng bắt một mảnh pháo giấy bay giữa không trung. Khoảnh khắc Minhyun bắt pháo giấy đáng yêu này tuy rất nhanh chóng nhưng chính hành động và biểu cảm của anh chàng chính là điều khiến fan “rần rần”. Tạo dáng bắt pháo giấy có chút ngộ nghĩnh, còn quay lại cười tươi, “combo” ấy đủ làm fan điêu đứng.

mh1

Tướng bắt pháo giấy đáng yêu của Minhyun.

mh3

Bắt được pháo giấy trong tay còn quay lại cười với fan.

Khoảnh khắc Minhyun bắt pháo giấy đáng yêu tại concert không chỉ có vậy, khi bắt được mảnh giấy, anh chàng cũng thổi ngược lại vào không trung. Khi xem khoảnh khắc Minhyun xòe tay để thổi pháo giấy ấy, fan chợt phát hiện ra bàn tay của anh chàng cũng nhỏ nhắn đáng yêu như mèo vậy. Có lẽ trước khi lên sân khấu Minhyun đã rất run và khoảnh khắc bắt được pháo giấy trong tay này đã giúp anh chàng tăng tâm trạng lên rất nhiều khiến fan rất thích thú.

mh5

Minhyun bắt pháo giấy lần nữa và xòe tay thổi.

mh2

Hình ảnh fan ví von thú vị đôi tay của Minhyun.

Fancam khoảnh khắc Minhyun bắt pháo giấy đáng yêu.

 Hãy cùng ủng hộ và theo dõi anh chàng Hwang Minhyun trong những chặng đường sắp đến nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất