Âm Nhạc

Fan cuồng bị ghét nhất Duckie Choy hẹn gặp Minhyun tại Việt Nam: Netizen 'nổi đóa' khó chịu!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan cuồng có tiếng hẹn gặp lại Minhyun tại Việt Nam khiến fan như "ngồi trên đống lửa".

Vừa qua, nam thần Hwang Minhyun đã có chuyến đi đến Hồng Kông tham dự một sự kiện thời trang tại đất nước xinh đẹp này. Anh chàng cũng không quên cập nhật những hình ảnh của mình để cho fan đỡ trông ngóng. Thế nhưng, một vấn đề khác khiến người hâm mộ vừa giận vừa lo chính là sự xuất hiện của fan cuồng có tiếng với tài khoản Duckie Choy theo đuổi và bám đuôi tại mọi nơi ở lịch trình vừa rồi. Thậm chí, vừa bám đuôi từ Hongkong về, fan cuồng có tiếng hẹn gặp lại Minhyun (Nu'est) tại Việt Nam khiến fan nổi đóa.

minhyun

Fan cuồng có tiếng đã hẹn gặp lại Minhyun (Nu'est) tại Việt Nam khiến fan nổi đóa.

Minhyun comeback với MV Bet Bet cùng Nu'est.

Theo đó, nếu ai là fan của anh chàng Minhyun đều biết đến fan cuồng có tài khoản Duckie Choy này. Fan cuồng này đã theo dõi Minhyun trên mọi hoạt động và lịch trình tại Hồng Kông vừa rồi cũng không bỏ qua. Fan cuồng đi theo anh chàng khắp nơi với những góc chụp vô cùng gần và dễ gây cản trở cho Minhyun. Chưa dừng lại ở đó, ngay khi “tiễn” anh chàng ra sân bay, fan cuồng có tiếng hẹn gặp lại Minhyun (Nu'est) tại Việt Nam khi đăng ảnh lên Twitter với dòng chữ “see you in Vietnam“.

minhyun1

Fan cuồng có tiếng của Minhyun đăng ảnh lên Twitter với dòng chữ “see you in Vietnam”.

minhyun2

Fan cuồng chụp Minhyun ở cự li rất gần.

MV Universe của Minhyun.

Fan cuồng có tiếng hẹn gặp lại Minhyun (Nu'est) tại Việt Nam khiến fan cực kì tức giận và bất an cho tình trạng của Minhyun. Vì chưa gì anh chàng đã bị “hăm dọa” thế này và fan lo sợ rằng anh chàng sẽ không có khoảng thời gian thoải mái tại Việt Nam sắp tới.

minhyun4

Theo dõi Minhyun ở mọi nơi tại lịch trình Hồng Kông.

minhyun5

Fan lo lắng cho tình trạng của Minhyun khi về Việt Nam.

Mong rằng fan cuồng này không làm gì quá giới hạn để anh chàng Minhyun có thể sinh hoạt bình thường tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất