Âm Nhạc

Kết quả BXH Billboard tuần này: Rain On Me đại thắng, Rockstar tiếp tục sự nghiệp 'hăm he' No.1

Tọa Khang
Chia sẻ

Lại thêm một tuần rộn ràng từ làng nhạc Hollywood!

Kết quả BXH Billboard Hot 100 đã vừa được cập nhật mới gần đây và như mọi khi, danh sách các ca khúc Top10 đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng dân mạng cũng như các fan hâm mộ khắp nơi.

Tuần này, làng nhạc Hollywood đã tiếp tục được chứng kiến sự hoành hành của các nghệ sĩ nữ lần thứ 3 liên tiếp trong năm tại vị trí No.1 với màn hợp tác bom tấn mang tên Rain On Me giữa “Mẹ Quái Vật” Lady Gaga và “Tiểu Diva” Ariana Grande. Quả thật như tên gọi, sau khi ra mắt, Rain On Me không những đã “hô mưa gọi gió” BXH âm nhạc khắp nơi mà còn mang về cho chủ nhân “cơn bão thành tích” tiểu biểu như ca khúc nhanh nhất trong lịch sử Hoa Kì có thể đạt được vị trí No.1 trên BXH Itunes (25 phút). Và nay ca khúc đã chính thức debut trên bảng vàng Billboard Hot 100. Đây chắc chắn là một thành tựu đáng tự hào. Xin chúc mừng Lady Gaga và Ariana Grande!

Vị trí Quán Quân trên BXH Billboard tuần này chính thức gọi tên Rain On Me – Lady Gaga & Ariana Grande.

Đây cũng chính thức trở thành ca khúc No.1 thứ 4 của Ariana và thứ 5 đối với Lady Gaga.

Với thành tích trên, Ariana Grande đã chính thức nắm giữ danh hiệu nữ nghệ sĩ duy nhất trong lịch sử sở hữu 4 ca khúc có thể debut tại vị trí No.1 trên bảng vàng sau một tuần ra mắt.

Đây chắc chắn là một thành tích đáng tự hào. Xin chúc mừng hai “Mẹ Quái Vật” và “Tiểu Diva”!

Mặt khác, tuần này chúng ta còn được chứng kiến màn “lội ngược dòng” của ca khúc Rockstar – DaBaby Ft. Roddy Ricch, trên Top10 Billboard. Được biết, ca khúc sau khi ra mắt vào giữa tháng 4 vừa qua đã nhanh chóng debut tại vị trí thứ 9 trên bảng vàng. Sản phẩm với số điểm khủng lúc bấy giờ đã được dự đoán mang khả năng cao sẽ soán ngôi Quán Quân Blinding Lights và trở thành bản hit No.1 thứ hai của nam rapper Roddy Ricch – chủ nhân siêu hit The Box, tuy nhiên kết quả lại không diễn ra như kỳ vọng của các fan. Và nay, Rockstar lại một lần nữa khẳng định sức nóng của mình và “trỗi dậy” tại vị trí thứ 3 trên BXH Billboard tuần này – vượt qua hàng loạt những bản hit khác như Say So, Don’t Start Now kể cả Blinding Lights.

Liệu rằng kế hoạch soán ngôi lần này của Rockstar sẽ diễn ra thành công?

Rockstar – sáng tác của 2 nam rapper DaBaby cùng Roddy Ricch, lại một lần nữa trỗi dậy trên Top10 sau nhiều tuần bị “quên lãng”.

Ca khúc trước đó cũng đã debut trên bảng vàng tại vị trí thứ 9 với số điểm khủng và đã từng được dự đoán sẽ đạt ngôi No.1 trong tuần theo đó nhưng điều đó đã không diễn ra.

Liệu rằng 2 nam rapper sẽ có thể làm nên điều kỳ tích?

Toàn cảnh kết quả BXH Billboard tuần 27/5 – 2/6.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất