Âm Nhạc

Kết quả BXH Billboard tuần này: Roddy Ricch 'một đạn nhất bảng' 8 tuần, BTS xác lập nên lịch sử mới cùng ON

Tọa Khang
Chia sẻ

Lại thêm một tuần rộn ràng đến từ làng nhạc Hollywood!

Kết quả BXH Billboard Hot 100 đã vừa được cập nhật mới gần đây và như mọi khi, danh sách các ca khúc Top10 đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng dân mạng cũng như các fan hâm mộ khắp nơi.

Tuần này, chúng ta tiếp tục được chứng kiến “phát súng” debut của Roddy Ricch với tuyệt phẩm The Box tại vị trí nhất bảng tuần thứ 8 liên tiếp trong một chuỗi không bị gián đoạn. Với thành tích này, nam rapper đã một bước gần hơn với việc san bằng kỷ lục của hàng loạt những nghệ sĩ kỳ cựu như Adele, Drake và kể cả Beyonce trong cuộc chạy đua: Nghệ sĩ sở hữu nhiều tuần nhất trên vị trí No.1. Ngoài ra, nam rapper cũng được dự đoán sẽ còn “chễm chệ” trên ngôi vị nhất bảng một thời gian lâu dài nữa bởi màn ra mắt MV chính thức của The Box mới gần đây đã khiến cho số lượt stream của ca khúc tăng lên đáng kể. Cơn hoành hành của Roddy khi nào mới kết thúc đây?

The Box tiếp tục “xưng” ngôi Quán Quân trên BXH Billboard Hot 100 của tuần này. Đây chính thức là tuần thứ 8 nam rapper đạt ngôi vị No.1. Xin chúc mừng Roddy Ricch!

Roddy Ricch đã một bước cận kề hơn với việc san bằng những kỉ lục trước của các nghệ sĩ kì cựu như Drake, Adele và kể cả Beyonce trong cuộc đua: Nghệ sĩ sở hữu ca khúc nhất bảng nhiều tuần nhất.

Với điếm số tăng đáng kể kể từ khi MV chính thức của The Box được ra mắt, Roddy được dự đoán rằng sẽ còn “chễm chệ” trên đỉnh vinh quang một thời gian lâu dài nữa. Khả năng cao anh chàng sẽ là nhân vật soán ngôi Old Town Road trong tương lai. Liệu rằng Roddy sẽ đạt được kỳ vọng của mình?

Mặt khác, chúng ta còn chứng kiến được một màn comeback vô cùng hoành tránh đến từ nhóm nhạc Hàn Quốc BTS tại vị trí thứ 4 trên BXH với tuyệt phẩm ON. Với thành tích này, BTS đã chính thức trở thành nhóm nhạc đầu tiên trong lịch sử của xứ sở Kim Chi sở hữu ca khúc có thứ hạng cao nhất trong Top10 của Billboard Hot 100. Xin chúc mừng BTS!

Màn comeback của nhóm nhạc BTS đã xuất sắc debut tại vị trí thứ 4 trên BXH Billboard Hot 100 sau một tuần ra mắt.

Đây chính là thứ hạng cao nhất mà một nhóm nhạc Kpop có thể đạt được trên BXH quốc tế trong suốt lịch sử âm nhạc. Xin chúc mừng BTS!

Ngoài ra, những ca khúc như Life Is Good - Future Ft. Drake, Circles - Post Malone, Blinding Lights - The Weeknd, Don't Start Now - Dua Lipa, Roxanne - Arizona Zervas đã có biểu hiệu tương đối khả quan so với tuần vừa qua: giữ nguyên thứ hạng và tăng một bậc hoặc hơn so với tuần trước. Bên cạnh đó, Dance Monkey - Tones And I, Memories - Maroon 5 và Someone You Loved - Lewis Capaldi thì ngược lại: tuột 1 hạng hoặc hơn.

Toàn cảnh BXH Billboard Hot 100 của tuần 25/2 - 3/3.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin mới nhất