Âm Nhạc

Kết quả BXH Billboard tuần này: Rockstar 'đánh chiếm' thành công ngôi nhất bảng, Rain On Me ngậm ngùi 'chơi cầu tuột' sau một tuần huy hoàng

Tọa Khang
Chia sẻ

Lại thêm một tuần rộn ràng từ làng nhạc Hollywood!

Kết quả BXH Billboard Hot 100 đã vừa được cập nhật mới gần đây và như mọi khi, danh sách các ca khúc Top10 đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng dân mạng cũng như các fan hâm mộ khắp nơi.

Thế là sau hơn 1 tháng không ngừng “hăm he” vị trí nhất bảng, Rockstar – DaBaby Ft. Roddy Ricch cũng đã thành công “đánh bại” các đối thủ nặng kí khác và trỗi dậy từ vị trí thứ 3 lên ngôi No.1 trước sự trầm trồ của các đồng nghiệp cũng như cộng đồng dư luận khắp nơi. Với thành tích này, DaBaby cũng đã chính thức đánh dấu bản hit đạt No.1 đầu tiên trong sự nghiệp của mình trong khi Roddy Ricch – chủ hit The Box, sở hữu bản hit No.1 thứ 2 của mình trong cùng một năm. Đây chắc chắn là một thành tựu đáng tự hào đối với 2 nam rapper. Xin chúc mừng Roddy và DaBaby!

Sau hơn 1 tháng phát hành, Rockstar – sáng tác của DaBaby và Roddy Ricch, đã chính thức đặt chân trên vị trí No.1 trước sự trầm trồ của dân mạng khắp nơi.

Sản phẩm trước đó cũng đã từng “hăm he” ngôi nhất bảng với nam danh ca The Weeknd nhưng đã thất bại dưới hiệu ứng rầm rộ của bản hit Blinding Lights.

Đây cũng chính thức đánh dấu bản hit No.1 đầu tiên trong sự nghiệp của DaBaby và là thứ hai đối với Roddy Ricch – chủ hit The Box. Xin chúc mừng 2 nam rapper!

Mặt khác, tuần này chúng ta còn chứng kiến được một màn “tuột hạng không phanh” đến từ màn hợp tác tuyệt phẩm: Rain On Me – Lady Gaga & Ariana Grande. Mới tuần vừa qua, ca khúc đã “nhảy bậc” từ ngoài BXH lên thẳng vị trí No.1 sau một tuần phát hành nhưng nay bài hát đã phải “ngậm ngùi” nhường lại tận 4 thứ hạng (từ No.1 xuống No.5) cho các sản phẩm khác như Rockstar – DaBaby Ft. Roddy Ricch, Savage – Megan Thee Stallion Ft. Beyonce, Blinding Lights – The Weeknd và Say So – Doja Cat. Tuy nhiên, mặc cho thứ hạng bị tuột nhưng Rain On Me vẫn còn đang “làm mưa làm gió” các nền tảng âm nhạc khắp nơi. Rain On Me cũng là một trong những ca khúc được phát nhiều nhất trên các đài radio trong tuần vừa qua. Liệu rằng những lượt stream trên radio cũng như các nền tảng stream khác sẽ giúp cứu vãn được tình hình này của “Mẹ Quái Vật” Lady Gaga và “Tiểu Diva” Ariana Grande?

Vừa debut tại No.1 được một tuần thì tuần này, Rain On Me đã phải “chơi cầu tuột” tuột tận 4 thứ hạng (từ No.1 xuống No.5).

Mặc dù thế nhưng ca khúc vẫn là một trong những ca khúc được phát nhiều nhất trên các nền tảng âm nhạc trong tuần vừa qua.

Liệu rằng tình hình sẽ trở nên khả quan hơn đối với 2 nữ nghệ sĩ tài năng của làng nhạc Hollywood?

Ngoài ra, màn hợp tác “bom tấn” giữa Lady Gaga cùng Blackpink: Sour Candy, cũng đã debut tại vị trí 33 trên bảng vàng tuần này. Blackpink cũng là một trong những nhóm nhạc nữ đầu tiên có thể làm được điều này trong năm 2020. Trước đó, 3 bản hit của nhóm nhạc mang tên DDU-DU DDU-DU, Kill This Love, Kiss And Make-Up là những sản phẩm đã đưa tên tuổi của BlackPink xuất hiện trong BXH âm nhạc danh giá trên.

Sour Candy đã chính thức debut tại vị trí thứ 33 trên BXH Billboard tuần này. Đây cũng là thứ hạng cao nhất mà một nhóm nhạc nữ ngoại quốc có thể đạt được trong năm 2020.

Toàn cảnh BXH Billboard tuần 2/6 – 9/6.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất